Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

FDA khuyến cáo về một số loại sữa bột dành cho trẻ em ở Mỹ

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** FDA cảnh báo không sử dụng một ít sữa bột cho trẻ sơ sinh do ô nhiễm vi khuẩn **

    Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cảnh báo người tiêu dùng không sử dụng một số sữa bột cho trẻ sơ sinh được sản xuất tại một nhà máy dinh dưỡng Abbott ở Sturgis, Michigan.FDA đang điều tra bốn trường hợp trẻ sơ sinh bị bệnh sau khi tiêu thụ bột.

    FDA khuyến nghị cha mẹ nên vứt bỏ mọi công thức trẻ sơ sinh similac, alimentum hoặc elecare nếu hai chữ số đầu tiên của mã lô là 22 đến 37, và mã trên container bao gồm K8, SH hoặc Z2 và ngày hết hạn làTháng 4 năm 2022 trở lên.

    FDA đang làm việc với Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) và các đối tác của tiểu bang và liên bang để điều tra các báo cáo về nhiễm trùng Cronobacter Sakazakii và Salmonella Newport ở bốn trẻ sơ sinh phải nhập viện ở Minnesota, Texas và Ohio.Vi khuẩn Cronobacter có thể gây nhiễm trùng đe dọa tính mạng, chẳng hạn như nhiễm trùng huyết hoặc viêm màng não.

    Các triệu chứng nhiễm trùng huyết và viêm màng não bao gồm cho ăn kém, khó chịu, thay đổi nhiệt độ, vàng da, vấn đề thở và co giật.Vi khuẩn Cronobacter cũng có thể gây tổn thương đường tiêu hóa và có thể lan sang các bộ phận khác của cơ thể, FDA cho biết.[
    Download now: Chưa có đủ bộ tool để phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Đừng lo, tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay đầy đủ