Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Firmware mới của PS5 cập nhật trên toàn thế giới, hỗ trợ màn hình độ phân giải 1440p

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    > Âm thanh> Đầu ra âm thanh> Thiết bị đầu ra ** Cập nhật chương trình cơ sở PS5 Thêm hỗ trợ 1440p, đây là những thay đổi khác **

    Sony đã phát hành bản cập nhật phần sụn mới cho PS5 bổ sung hỗ trợ cho độ phân giải 1440p, cũng như một số thay đổi khác.

    Để cập nhật PS5 của bạn, hãy truy cập Cài đặt> System> Cập nhật phần mềm và chọn phần mềm hệ thống cập nhật.

    Dưới đây là các chi tiết đầy đủ của bản cập nhật mới:

    *** Hỗ trợ 1440p: ** PS5 hiện hỗ trợ độ phân giải 1440p, điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối nó với màn hình hoặc TV 1440p và chơi trò chơi ở độ phân giải đó.
    *** Gamelist: ** Phần thư viện hiện có tính năng Gamelist mới cho phép bạn tạo các thư mục để sắp xếp các trò chơi của mình.Bạn có thể tạo tối đa 15 thư mục, mỗi thư mục có thể giữ tới 100 trò chơi.
    *** Tích hợp YouTube: ** PS5 hiện cho phép bạn tìm kiếm nội dung liên quan đến trò chơi bạn đang chơi trực tiếp trong ứng dụng YouTube.
    *** Chơi từ xa: ** Bây giờ bạn có thể sử dụng trò chơi từ xa để chơi các trò chơi PS5 từ xa qua kết nối Wi-Fi bằng ứng dụng PS.
    *** Màn hình chia sẻ yêu cầu: ** Bây giờ bạn có thể yêu cầu xem các trò chơi mà người chơi khác đang chơi.
    *** So sánh âm thanh
    Download now: Largest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO providing full full set of tool change info PC, Antidetect browser Gologin and many other software for dropshoping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life