Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ford sẽ ngừng bán các dòng xe sedan tại Mỹ, tập trung vào SUV nhằm tối ưu hoá lợi nhuận

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 1/1/24.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Ford sẽ giết tất cả các chiếc xe hơi ở Bắc Mỹ vào năm 2022 **

    Ford Motor đang lên kế hoạch ngừng bán tất cả các chiếc xe hơi ở thị trường Bắc Mỹ vào năm 2022, trong một động thái cắt giảm chi phí và tập trung vào các SUV và xe tải có lợi nhuận cao hơn.

    Động thái này, được báo cáo bởi Reuters, sẽ ảnh hưởng đến Ford Fusion, Fiesta và Taurus Sedans.Chiếc xe thể thao Mustang và crossover hoạt động tập trung sẽ là những người không phải là SUV duy nhất mà Ford sẽ tiếp tục bán ở Bắc Mỹ.

    Quyết định của Ford về việc giết chết dòng sản phẩm của mình ở Bắc Mỹ là một dấu hiệu cho thấy sở thích thay đổi của người tiêu dùng.SUV và xe tải hiện nay phổ biến hơn bao giờ hết, trong khi doanh số bán hàng đã giảm trong nhiều năm.

    Trong quý đầu tiên của năm 2018, doanh số bán xe và xe tải toàn cầu của Ford đã tăng 10%, trong khi doanh số bán xe tải giảm 11%.

    Ford không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất đang thực hiện sự thay đổi này.General Motors, Toyota và Honda đều đã công bố kế hoạch cắt giảm đội hình Sedan của họ trong những năm gần đây.

    Động thái tập trung vào SUV và xe tải là một canh bạc cho Ford, nhưng nó có thể được đền đáp nếu nó có thể khai thác thàn
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm MMO đông vui nhất tại Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.