Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ford Territory chính thức ra mắt tại Việt Nam, SUV cỡ C giá khởi điểm từ 822 triệu Đồng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 1/1/24.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Lãnh thổ Ford chính thức ra mắt tại Việt Nam, bắt đầu từ 822 triệu VND **

    Lãnh thổ Ford mới đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá khởi điểm là 822 triệu VND.Chiếc xe có sẵn trong ba phiên bản: Trend, Titanium và Titanium X.

    Lãnh thổ là một chiếc SUV cỡ trung được thiết kế để cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5.Nó có bề ngoài táo bạo và phong cách với lưới tản nhiệt rộng và đèn pha LED.Nội thất rộng rãi và thoải mái, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn và cụm nhạc cụ kỹ thuật số.

    Lãnh thổ được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít, tạo ra công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm.Nó được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

    Lãnh thổ đi kèm với một danh sách toàn diện các tính năng an toàn, bao gồm hệ thống camera 360 độ, giám sát điểm mù, cảnh báo khởi hành làn đường và cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động.

    Lãnh thổ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm một chiếc SUV sành điệu, thoải mái và an toàn.Nó hiện có sẵn tại các đại lý trên khắp Việt Nam.

    ** Dưới đây là một số chi tiết bổ sung về lãnh thổ Ford: **

    * Lãnh thổ có chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.935 mm và chiều
    Chi tiết tại: Tham gia group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...