Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ford Việt Nam đồng hành cùng Miền Trung mùa bão lũ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Ford Việt Nam chung tay với khu vực trung tâm để vượt qua mùa lũ **

    [Hình ảnh của xe Ford mang theo vật tư cứu trợ đến khu vực trung tâm]

    Ford Việt Nam đã chung tay với Câu lạc bộ Pickup Việt Nam (PVC), Trung tâm sống và học tập cho môi trường và cộng đồng (Live & Learn Việt Nam) và tổ chức từ thiện chân trần để giúp mọi người ở khu vực trung tâm vượt qua hậu quả của thảm họa thiên nhiên.

    Đất nước này vẫn đang phải đối mặt với khu vực trung tâm với thảm họa tự nhiên khủng khiếp chưa dừng lại.Theo số liệu thống kê từ cuối tháng 10, thiệt hại do lũ lụt gây ra đã giết chết 129 người và 214 người bị thương, 111.200 ngôi nhà sụp đổ, bị cuốn trôi, bị ngập lụt và hư hỏng;Hơn 1.000 ha gạo và 7.200ha cây trồng bị ngập lụt;Khoảng 1 triệu gia súc và gia cầm đã chết, bị cuốn đi ...

    Đi cùng khu vực trung tâm, Ford Việt Nam và nhóm chân trần bao gồm 15 thành viên từ các tổ chức phi chính phủ ở Quang Tri đã thực hiện các hoạt động thiết yếu, phục hồi sau thảm họa tự nhiên cho các hộ gia đình ở Dakrong và Huong Hoa, Quang Tri.Công ty ô tô này cũng giúp khôi phục các trang web trường học để họ có thể trở lại học tập càng sớm càng tốt.

    Hiện tại, khoảng 640 mặt hàng thiết yếu đã được trao cho các gia đì
    Chi tiết tại: Hãy đến với nhóm MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm hiểu về các phương pháp kiếm tiền online đang hot nhất.