Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Gần 80% số xe được bán ra trong tháng 9 tại Na Uy là xe điện

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Na Uy: Doanh số bán xe điện tăng vọt lên gần 80% trong tháng 9 **

    [Hình ảnh của một mô hình Tesla Y]

    Một báo cáo mới từ Liên đoàn Đường Na Uy cho thấy doanh số bán xe điện chiếm gần 80% tổng doanh số bán xe mới trong tháng Chín.Đây là dấu hiệu mới nhất của quá trình chuyển đổi của Na Uy sang một đội xe hoàn toàn điện, và nó đưa đất nước đi đúng hướng để trở thành quốc gia đầu tiên cấm bán xe xăng và diesel vào năm 2025.

    [Hình ảnh của Tesla Model 3]

    Tesla là thương hiệu bán xe điện bán chạy nhất ở Na Uy vào tháng 9, với mô hình Y chiếm 19,8% thị trường.Model 3 là mô hình bán chạy thứ hai với tỷ lệ 12,3%, tiếp theo là Enyaq của Skoda với 4,4%.

    [Hình ảnh của Skoda Enyaq]

    Na Uy từ lâu đã là một nhà lãnh đạo trong việc áp dụng xe điện, nhờ các ưu đãi hào phóng của chính phủ.Năm 2020, quốc gia này trở thành nơi đầu tiên trên thế giới nơi những chiếc xe điện vượt quá xăng và xe diesel.

    Tuy nhiên, những thay đổi đối với các ưu đãi của chính phủ trong tương lai gần có thể làm giảm sự phát triển của xe điện ở Na Uy.Chính phủ Na Uy dự kiến sẽ áp dụng VAT 25% cho sự khác biệt giữa giá của một chiếc xe điện và xe xăng hoặc xe diesel có giá hơn 69.300 USD.Điều này có nghĩa là cá
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO của bạn tại nhóm Facebook này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.