Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Gắn Apple Carplay không dây cho xe BMW

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cách cài đặt Apple CarPlay cho xe hơi BMW mà không thay đổi màn hình **

    [Hình ảnh hệ thống giải trí của các phương tiện cao cấp của BMW gắn liền với các phương tiện không trả tiền]]

    Hệ thống giải trí của các phương tiện cao cấp của BMW hiện đang được gắn vào các phương tiện không được trả lương.Đây là kết nối không dây và hệ thống cũng cung cấp giao diện người dùng mới và ổ cứng tích hợp có khả năng lưu trữ âm nhạc với công suất 200GB hoặc 300GB (được sao chép từ USB hoặc CD).

    Hệ thống này rất dễ cài đặt cho BMW Cars 2012 trở lên hoặc ô tô có mã bắt đầu với từ F. Chi phí cài đặt hệ thống này là từ VND 24 triệu đến hơn 30 triệu cho các phiên bản khác nhau và là một sản phẩm bị loại bỏ khỏi một sản phẩm khácXe, không phải là giá mua mới từ các đại lý.Thời gian cài đặt là khoảng 1h30 phút để cài đặt và cài đặt phần mềm.

    Nâng cấp này có thể được thực hiện tại một số hội thảo dịch vụ như Trung tâm Carspa, Gara Hung Nguyen, Thinh Phu Auto, .... và một số hội thảo dịch vụ chuyên về các bộ phận xe hơi BMW.

    [Hình ảnh của hệ thống điều khiển ban đầu và phiên bản nâng cấp]

    Hệ thống điều khiển ban đầu nhỏ hơn phiên bản nâng cấp của kích thước lớn hơn, ngoài ra, tính năng điều khiển tương tự (có phiên bả
    Chi tiết tại: Tham gia cùng những người hâm mộ MMO hàng đầu tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.