Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Garmin Việt Nam bán ra 2 đồng hồ GPS chuyên cho chạy bộ Forerunner 255 và 955 với rất nhiều nâng cấp

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 7/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Garmin Việt Nam đã ra mắt thế hệ đồng hồ GPS mới chuyên về Forerunner 955 và Forerunner 255. **

    ** Forerunner 955 Solar ** là sản phẩm đầu tiên trong dòng Forerunner được trang bị tính năng sạc năng lượng mặt trời, với giao diện màn hình cảm ứng và bộ tính năng hỗ trợ đào tạo để chạy, địa hình và ba đối tượng kết hợp.

    * **Đặc trưng:**
    * Giao diện màn hình cảm ứng với 5 nút truyền thống để dễ dàng truy cập vào bản đồ và dữ liệu sức khỏe hàng ngày.
    * Tính năng sẵn sàng đào tạo để đánh giá sự sẵn sàng đào tạo cường độ cao thông qua các chỉ số chất lượng giấc ngủ, thay đổi nhịp tim, căng thẳng, tải đào tạo hàng ngày, v.v.
    * Tính năng thay đổi nhịp tim của HRV Để theo dõi sự thay đổi nhịp tim trong khi ngủ, để người chạy sẽ hiểu rõ hơn về dữ liệu vật lý, hiệu suất tập thể dục và nhu cầu phục hồi sức khỏe.
    * Bộ công cụ Widget Race: Dự đoán thời gian hoàn thành mục tiêu của Ngày đua, thời tiết trong ngày đua và đồng hồ đếm ngược - tất cả đều được tích hợp trong một ứng dụng.
    * Các tính năng sức bền thời gian thực (sức chịu đựng thời gian thực) cung cấp báo cáo thời gian thực về thể chất và năng lượng được lưu trữ trong quá trìn
    Chi tiết tại: Tham gia group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, kèm theo bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...