Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Genlogin ra mắt chính thức công cụ lập trình automation trên web hoàn toàn...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Bá Sơn, 22/8/22.

  1. Genlogin ra mắt chính thức công cụ lập trình automation trên web hoàn toàn chỉ bằng các thao tác kéo thả. Tất cả các hàm kể cả bao gồm vòng lặp, for, các hàm random data (name,mail,sdt...). Hỗ trợ hàm đọc dữ liệu đầu vào và xuất đầu ra. Là công cụ, platform lập trình viết tool đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn chỉ dưới dạng thao tác kéo thả. Hứa hẹn sẽ tối ưu và thay thế hoàn toàn được lập trình viên automation selenium, puppeteer. Những tính năng mọi người có thể làm trong tương lai:
    * Lập trình automation bằng thao tác kéo thả.
    * Export ra code selenium, puppeteer.
    * Sử dụng tương tác với ngay cả api trong giao diện.
    * Kết hợp run toàn bộ với profile từ đó có thể tạo ra tool nuôi fb, via, youtube đểt ránh bị leak tut mà k càn tới coder.
    Chi tiết truy cập : Genlogin.com

    =>> sẽ có sàn b2b cho các bạn có thể đăng bán script của mình trên Genlogin nhé.
    [​IMG]
     
  2. rồi giá nhiêu? có bằng giá tiền 2-3 năm làm tool k? rãnh rỗi quá đi làm những cái tào lao để nghèo bớt nhỉ.
     
  3. đã test thử, quá ok
     
  4. Học dễ ko pro.nghe keod thả là thấy dễ rồi đó kaka
     
  5. cái này có giải capcha đc k pro
     
  6. MÌNH CẦN TÌM SƯ PHỤ DẠY LẬP TRÌNH
     
  7. Nhưng vẫn còn thua rất rất xa nếu đi mua tool hoặc thuê phầm có sẳn trên thị trường
     
  8. Định học lập trình selenium các kiểu để đi code lùa mà a lại làm thế với e
     
  9. Cài xong phải gỡ ngay và luôn
     
  10. xin list video hướng dẫn sử dụng các tính năng
     
  11. mô hình này nhiều ông làm rồi mà em chưa thấy ai thành công hẳn, đa số dc 1-3 tháng xong thấy im hẳn luôn. Mấu chốt dính 3 thứ cơ bản trước:

    1. không cần kỹ năng code nhưng thật sự để dùng nhuần và hiệu quả thì phải biết code thật vì vòng lặp, random, if else rẻ nhánh, break , gán biến, tính toán....phải biết. Còn kéo thả đơn thuần dường như không làm gì dc nhiều.

    2. các func dc viết sẵn nhưng tuỳ biến không cao. rất nhiều ông có ý tưởng func khác, nhiều tham số hơn nhiều return khác hơn ===> làm việc mà thiếu đủ thứ họ hay nản, dùng giải pháp khác.

    3. giá thành và độ bảo mật của TUT + code ==> mọi thứ phụ thuộc server, giá và công cụ không rõ duy trì dc bao lâu, giữa chừng bị bấp bênh hoặc phải phụ thuộc nhiều quá thì dự án to tý là họ rén ngay.

    em góp ý 3 cái cơ bản mà em thấy hay dính, bác xem cải thiện hay cách nào khắc phục tốt nhất không. Riêng cái forum và store riêng để bán thì ý tưởng đó hay và cần thiết (nhiều bên cũng làm rồi) cái đó quá hợp lý bác ạ.
     
  12. cho e xin tên để test thử được không ạ :<
     
  13. nhiều ô làm cái này nhưng cũng ko xa đc,do tuỳ biến không cao,với lại người dùng cũng cần có kiến thức nhất định mới dùng được
     
  14. Úi, ủng hộ thớt, việc tìm element rồi code sele ko đã lười lắm r :3
     
  15. Có cho test ko cụ
     
  16. chúc bác thành công. nhưng em có 1 lời nhắn tới bác. puppeteer bị phát hiện bởi docs anura . bác ko tin thử tìm site có dán script của thằng docs anura . bác test đi 100% bị phát hiện và 1 lỗi nữa là UA sẽ có khi ko có khi changer useragnet nếu sử dụng với chrome. còn với Genlogin thì em ko biết. chỉ góp ý cho tool hoàn thiện hơn chứ ko gạch đá tool của bác.