Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ghost Win 10 22H2 v2 Khoảng 2 tuần trước, mình có share bản ghost Win 10...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Phương Nam, 8/11/22.

  1. #chiase
    Ghost Win 10 22H2 v2

    Khoảng 2 tuần trước, mình có share bản ghost Win 10 22H2 của mình tự làm để sử dụng phục vụ nhu cầu cá nhân, và chính vì share nên cũng nhận được nhiều góp ý cải thiện về dung lượng file ISO, các phần mềm cài sẵn v.v... Nên nay rỗi, quyết định làm lại bản ghost cho nó tốt hơn.

    - Thông tin về bản Ghost Win 10 22H2 v2:
    + Được làm từ bộ cài Windows 10 22H2 (19045.2006) chính chủ của Microsoft (phiên bản Home).
    + Cài sẵn một số phần mềm (EVKey, Microsft 365, Iobit Uninstaller, Foxit Render, Winrar, ExtremeCopy).
    + Giữ nguyên bản mọi thành phần, tính năng, service của Windows đảm bảo tính ổn định. Chỉ gỡ bỏ một số phần mềm gốc theo Windows mà gần như người dùng cơ bản ở Vietnam ít sử dụng. + + Tuy nhiên, nếu bạn cần những phần mềm đó, vẫn có thể cài lại dễ dàng từ Microsoft Store.
    + Tỉnh chỉnh và thiết lập sẵn một số tiện ích như: mở CMD từ context Menu (chuột phải màn hình desktop), hiển thị các file ẩn, gỡ bỏ biểu tượng mũi tên shortcut, v.v….
    + Bản ghost đã được dọn sạch file rác trước khi backup.
    + Không cá nhân hoá chỗ nào trong bản ghost.

    - Một số lưu ý khi dùng bản Ghost này:
    + Bản ghost được đóng gói dạng file ISO, chỉ có dạng 64Bit, phù hợp các máy đời mới chút (quá cũ thôi bỏ qua các bạn nhé).
    + Mình không phải là Ghoster chuyên nghiệp, bản ghost được setup theo quan điểm, hướng sử dụng của bản thân mình nên 100% không thể phù hợp với tất cả mọi người và mình cũng không thể kiểm soát tất cả các lỗi nếu có xảy ra. Nếu bạn thích nhiều thứ hơn, hãy tự cài bản Win sạch và thiết lập theo ý thích.
    + Check kỹ mã MD5 trước khi bung ghost để tránh gặp lỗi.
    Mặc định Windows, Micrsoft 365 chưa active, bạn có thể sử dụng các công cụ ở C:\TOOL để kích hoạt. Nếu máy nào đã có digital bản quyền Win 10 Home thì Windows sẽ tự động kích hoạt khi kết nối Internet.
    + Sau khi cài ghost xong nên kết nối Internet và chạy Windows update để máy nhận driver đẩy đủ và bật thủ công Net Framework 3.5 để đảm bảo chạy ổn định các phần mềm (Control Panel\Programs\Programs and Features, Click vào mục Turn Windows Features on or off và chọn Net Framework 3.5 rồi OK, một cửa sổ hiện lên và bấm vào dòng Let Windows Download..... để cài đặt).
    + Phòng hờ một số máy có card mạng nhưng Windows không nhận được, nên mình có kèm theo 3DP Net trong link tải, nếu ghost xong, không nhận được wifi/mạng thì chạy 3DP Net để cài Driver mạng

    Link tải: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    MD5: 77D35916 - B2A1C9E6 - DEA39032 - EF509A78
    [​IMG]
     
  2. inbox và kết bạn nhé phương nam mới làm win 10 22h2 à