Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Giá xe giảm sâu tới 300 triệu đồng, kích cầu thị trường tết

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Thương hiệu xe hơi tranh giành giá để thu hút người mua cuối năm **

    Các thương hiệu xe hơi sang trọng như BMW, Audi và Toyota đang giảm giá lớn trên xe của họ để thu hút người mua cuối năm và dọn sạch hàng tồn kho của họ.

    BMW đang cung cấp giảm giá lên tới 300 triệu VND trên các mẫu 3-Series, 5-Series và X1 của mình.Thaco, nhà phân phối chính thức của xe Kia và Mazda ở Việt Nam, cũng đang giảm giá lên tới 200 triệu VND trên xe của mình.

    Nissan đang giảm giá lên tới 200 triệu VND trên các mẫu Terra và X-Trail của mình, trong khi Toyota đang giảm giá lên tới 100 triệu VND trên các mô hình Innova và Fortuner của mình.

    Những giảm giá này dự kiến sẽ kéo dài cho đến cuối năm hoặc cho đến khi những chiếc xe được bán hết.

    #Car #Discount #cuối năm #TET #inventory
    =======================================
    **Car brands scramble to slash prices to attract end-of-year buyers**

    Luxury car brands such as BMW, Audi, and Toyota are offering big discounts on their vehicles in a bid to attract end-of-year buyers and clear out their inventories.

    BMW is offering discounts of up to VND 300 million on its 3-Series, 5-Series, and X1 models. Thaco, the official distributor of Kia and Mazd
    Chi tiết tại: Not everyone has the opportunity to own the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life, but if you join the largest MMO Group on Telegram and Group Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, you will be free to use
     
    Quan tâm nhiều