Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Giải pháp tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng bằng sóng siêu âm

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Các nhà khoa học tạo ra các viên hóa chất phá hủy vi khuẩn trên răng bằng siêu âm **

    Các nhà khoa học đã tạo ra các máy tính bảng hóa học có thể được sử dụng để phá hủy vi khuẩn được tìm thấy trên răng.Các máy tính bảng được làm từ một chất lỏng gọi là perfluorohexane (PFH), mở rộng và biến thành một khí khi tiếp xúc với siêu âm.

    Sự mở rộng này tạo ra một sóng xung kích phá hủy vi khuẩn.Các máy tính bảng được thiết kế để sử dụng với bàn chải đánh răng siêu âm, tạo ra sóng âm thanh tần số cao trên ngưỡng nghe của con người.

    Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm các máy tính bảng trên một mẫu nước bọt và thấy rằng họ có thể tiêu diệt tất cả các vi khuẩn.Họ cũng đã thử nghiệm các máy tính bảng trên chuột và thấy rằng họ đã giúp giảm sâu răng.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng các máy tính bảng là một cách an toàn và hiệu quả để tiêu diệt vi khuẩn trên răng.Chúng cũng có thể phân hủy sinh học, vì vậy chúng không gây ra rủi ro môi trường.

    ### Nguồn

    * [NS] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    =======================================
    **Scientists create chemical tablets that destroy bacteria on teeth with ultrasound**

    Scienti
    Ebooks here: Để có được các công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist và đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời, hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều