Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

GIẢI PHÁP TRACKING HÀNG HÓA TỐI ƯU VỚI CHI PHÍ THẤP CHO AE LÀM FULFILLMENT!!!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi viethh, 7/8/23.

  1. viethh

    viethh Thành Viên Mới

    20%
    20/2/23
    3
    0
    1
    Nam
    GIẢI PHÁP TRACKING HÀNG HÓA TỐI ƯU VỚI CHI PHÍ THẤP CHO AE LÀM FULFILLMENT!!!

    Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng 17Track và phải đối mặt với chi phí lớn? Hoặc doanh nghiệp của bạn đang Tracking hàng hóa bằng tay (Exel…), gây ra nhiều sai sót và khó chịu? Số liệu quá dài quá nhiều gây nhầm lẫn và chán nản, CS-Track sẽ mang đến cho bạn giải pháp Tracking hàng hóa tối ưu hơn với chi phí chỉ còn 1/3 so với 17Track, và tiết kiệm thời gian, công sức với tính năng tự động hóa hoàn hảo.

    · Tiết kiệm chi phí: Phần mềm CS-Track cho phép bạn tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc sử dụng 17Track nhưng vẫn nhận được những tính năng và hiệu quả tuyệt vời.



    · Tự động hóa quy trình: Với CS-Track, việc Tracking hàng hóa trở nên đơn giản và tự động. Không còn cần nhiều nhân sự và không lo bị sai sót. Một thao tác đơn giản là bạn đã có thể quản lý và cập nhật liên tục tình trạng Tracking của đơn hàng, xuất file theo từng loại cảnh báo mà bạn lựa chọn. Cảnh báo các Track theo từng trạng thái cụ thể, các Track “Info received – In Transit” đã quá ngày, các Track không ghi nhận được tình trạng (New Oder), các track cảnh báo “Alert”… có chi tiết lý do cho nhà bán hàng, giảm thiểu được tỷ lệ DISPUTE tốt nhất.



    · Nhanh chóng và chính xác: Không giới hạn số lượng Track, bạn có thể tải lên một lượng Track không giới hạn trong mỗi lần sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác liên tục 1 tiếng 1 lần, giúp bạn theo dõi hàng hóa một cách hiệu quả và đáng tin cậy.


    · Quản lý thông minh: Phần mềm CS-Track cung cấp tính năng quản lý và lọc đơn hàng một cách thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quy trình làm việc, phân loại đơn hàng cụ thể theo xưởng sản xuất và đơn vị vận chuyển. Kiểm soát được số lượng thực tế đơn hàng xưởng đã giao, chưa giao à Tính toán được công nợ những đơn không đến được tay khách hàng.



    · Tích hợp các nền tảng Tracking: Phần mềm cho phép tích hợp với các nền tảng tracking khác, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.



    · Tận hưởng sự hiệu quả:

    Với CS-Track, bạn sẽ có trong tay giải pháp Tracking hàng hóa tối ưu với chi phí thấp và tính năng tự động hóa hoàn hảo. Hãy trải nghiệm ngay để tận hưởng sự hiệu quả và tiết kiệm hơn bao giờ hết!

    ALL – IN - ONE PACKAGE TRACKING!



    Website: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Liên hệ và đăng ký dùng thử ngay hôm nay, hỗ trợ trực tiếp 24/7:

    Call / Tele / Zalo: Mr Việt : 0987.24.24.87

    Email: [email protected]
     
  2. mmqxxjcg271

    mmqxxjcg271 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,278
    0
    36
    Nữ
    Hãy tham gia group Facebook và Telegram để tải về miễn phí bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO