Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Giảm giá 10% cuốn sách SEO Master của Nguyễn Trọng Thơ

Thảo luận trong 'Tin Dạo' bắt đầu bởi vuathongtin, 23/4/20.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Bí kíp đưa website lên Trang 1 Google, đưa video lên Trang 1 Youtube, & sản phẩm lên Trang 1 Shopee, Amazon!
    Tái bản 3/2020 - 288 Trang - Bổ sung 2 chương mới so với sách cũ: SEO Shopee và SEO Amazon - Giá bìa: 299K.

    Tác giả: Nguyễn Trọng Thơ, Thành Vũ (Shopee Master), Tony Triệu (Amazon Master)



    SEO Master là cuốn sách duy nhất tại Việt Nam hướng dẫn bạn chi tiết, từng bước SEO website lên trang 1 Google, Youtube, Shopee, Amazon. Đây là cuốn cẩm nang không thể thiếu với bất kỳ ai đang kinh doanh online hoặc đang kiếm tiền trên internet.

    QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

    1. Vé VIP tham dự khóa học 2 ngày Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tại Hà Nội hoặc TP.HCM - Bí quyết Bán hàng hiệu quả trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Amazon; Giao lưu gặp gỡ trực tiếp với các Tác giả cuốn sách.

    2. Cơ hội nhận Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoàn toàn Miễn Phí - Bí quyết kinh doanh online hiệu quả, dành cho CEO - trị giá 1.868.000đ - Hướng dẫn nhận quà được gửi kèm theo sách.

    3. Đổi sách cũ (xuất bản 2015) lấy sách mới: giảm 100K. Bạn chỉ cần chụp ảnh cùng với sách, đăng lên tường. Sau đó copy link bài đăng đặt vào ô "Yêu cầu bổ sung" trong bước điền thông tin khi tạo đơn hàng.

    NHANH TAY SỞ HỮU NGAY BỘ BÍ KÍP SEO MASTER

    GIÁ CŨ: 500.000 VNĐ - GIÁ MỚI: 299.000 VNĐ

    Nhấn vào đây đặt mua để giảm thêm 10%: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. aplus9xx68

    aplus9xx68 Thành Viên Mới

    20%
    26/7/20
    4
    0
    1
    Nam
    Cộng đồng mạng hiện đang tìm hiểu nhiều về vấn đề Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đồng thời tích lũy các kiến thức hữu ích cho bản thân mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Nhưng phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ chia sẻ các kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật