Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Giới chức Hoa Kỳ quan ngại việc Apple dùng chip của YMTC

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Apple trong nước nóng với các nhà lập pháp Hoa Kỳ về thỏa thuận chip YMTC **

    Apple đã tức giận các nhà lập pháp Mỹ bằng cách sử dụng chip từ YMTC, một công ty được nhà nước Trung Quốc hậu thuẫn, trong iPhone.

    YMTC là nhà sản xuất chip bộ nhớ lớn nhất ở Trung Quốc và được kiểm soát bởi chính phủ Trung Quốc.Điều này đã dẫn đến những lo ngại rằng Apple đang giúp phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc, đó là điều mà Hoa Kỳ đang cố gắng dừng lại.

    Apple lập luận rằng họ có kế hoạch sử dụng chip YMTC chỉ dành cho iPhone được bán ở Trung Quốc.Tuy nhiên, điều này dường như không làm giảm bớt mối quan tâm của các nhà lập pháp Hoa Kỳ.

    Một yếu tố đáng lo ngại khác là YMTC được cho là đang cung cấp bộ nhớ 3D NAND và/hoặc các sản phẩm khác cho Huawei mà không có giấy phép xuất khẩu từ Bộ Thương mại Hoa Kỳ.

    Từ năm 2020, tất cả các nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm sử dụng công nghệ đã được phát triển ở Mỹ (như chip được thiết kế và sản xuất bởi American Tools) cho Huawei cần xin giấy phép từ Bộ Thương mại Hoa Kỳ.

    Việc sử dụng chip YMTC của Apple được cho là tạo ra các điều kiện để chuyển giao kiến thức và bí mật cho YMTC, từ đó giúp công ty tăng cường năng lực sản xuất, cũng
    Chi tiết tại: Join the MMO Telegram group largest at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download necessary tools for dropshipping