Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Giới thiệu FotMob: app cập nhật kết quả World Cup, có Live Activities

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

Tags:
  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** FOTMOB: Theo dõi các trận đấu bóng đá và kết quả trên màn hình khóa iPhone của bạn với các hoạt động trực tiếp **

    FOTMOB là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn theo dõi tất cả các thông tin cần thiết về các trận đấu bóng đá sắp tới.Nó hỗ trợ các hoạt động trực tiếp, tính năng mới của iOS 16.1 cho phép bạn theo dõi kết quả ngay từ màn hình khóa.

    Để sử dụng FOTMOB, trước tiên hãy tải xuống ứng dụng từ App Store.Sau đó, mở ứng dụng và đăng nhập hoặc tạo tài khoản.Tiếp theo, chọn các giải đấu và câu lạc bộ yêu thích của bạn.Ứng dụng sau đó sẽ hiển thị các trận đấu sắp tới cho các đội đó.

    Để theo dõi một trận đấu, hãy nhấn vào nó để mở màn hình chi tiết khớp.Trên màn hình này, bạn có thể thấy bộ đếm thời gian đếm ngược, sự hình thành dự kiến, bảng xếp hạng và thông tin khác về trận đấu.

    Nếu bạn muốn theo dõi trận đấu trên màn hình khóa của mình, hãy nhấn vào biểu tượng ngôi sao ở góc trên cùng bên phải của màn hình chi tiết đối sánh.Điều này sẽ thêm trận đấu vào danh sách yêu thích của bạn.

    Khi trận đấu bắt đầu, FOTMOB sẽ hiển thị hoạt động trực tiếp trên màn hình khóa của bạn.Hoạt động trực tiếp sẽ hiển thị điểm số, thời gian còn lại trong trận đấu và các thông tin khác.
    Chi tiết tại: Sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist bằng cách tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO