Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Góc cảnh giác khi mua iPhone cũ Táo Đỏ - 15 - 17 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p1, Gò Vấp

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi đã bị lừa tại Red Apple Shop **

    Tôi đã thấy một chiếc iPhone 8 Plus trên ứng dụng Chợ Tốt có vẻ như là một thỏa thuận tốt, vì vậy tôi đã gọi cho người bán.Lúc đầu, một người đàn ông trả lời điện thoại và nói với tôi rằng điện thoại ở trong tình trạng tốt và đầy đủ chức năng.Anh ấy bảo tôi đến 15 Nguyễn Binh Khiem, Phường 1, Go Vap.Tôi đồng ý và đến đó.

    Khi tôi lên vị trí số 15, một người phụ nữ yêu cầu tôi đến 17 Nguyễn Bình Khiem, P1, Go Vap, Red Apple Shop.Tôi đã vào trong và yêu cầu xem iPhone 8 Plus.Người đàn ông chỉ cho tôi điện thoại và nó trông ổn.

    Tôi hỏi đó là điện thoại bị khóa hoặc mở khóa.Người đàn ông nói với tôi rằng nó đã được mở khóa và tôi có thể sử dụng bất kỳ thẻ SIM nào với nó.Tôi đã nghi ngờ, nhưng tôi vẫn kiểm tra điện thoại.

    Khi tôi thử nghiệm màn hình, tôi nhận thấy nó không có giai điệu thực sự.Tôi đã hỏi người đàn ông tại sao điện thoại không có giai điệu thực sự và anh ta nói rằng đó là một người mẫu cũ hơn và nó không có giai điệu thực sự.

    Tôi gọi anh ta ra lời nói dối của anh ta và anh ta nói rằng anh ta sẽ thay thế màn hình.

    Sau khi anh ấy thay thế màn hình, tôi trả tiền cho anh ấy và rời đi.

    ** Cẩn thận với cửa h
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook với những người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.