Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Góc cảnh giác . Mong add duyệt bài . Ai bị Hoàng lừa tiền ib cho mình ....

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Vũ Duy Hoàn, 20/9/23.

  1. Góc cảnh giác . Mong add duyệt bài

    . Ai bị Hoàng lừa tiền ib cho mình .
    Thanh niên Hoàng có fanpage 500k follow có tích xanh của facebook . bật được quảng cáo luồng ( kiếm tiền bằng lượt view trên fb ) . Và hắn nói kẹt tiền .( Bán fanpage với giá 30m . 500k followw , Thì giá quá rẻ ) . Bằng lời ngon ngọt của Hoàng . Rất nhiều anh chị em đã dính bẫy . Chuyển tiền cho Hoàng . Và Hoàng lặn mất tăm . Dục Hoàng chuyển giao fanpage thì Hoàng lấy lý do này , lý do kia , bận ko tl được tin nhắn . Ngoài ra Hoàng còn tinh vi hơn trong việc tự lập cho mình gmail mang tên META ( fake gmail của facebook ) để tự nt tự trả lời mỗi lần người bị hại dục lấy fanpage .
    Sau 1 tháng 2 tháng không chuyển được fanpage , những nạn nhân dục trả tiền thì Hoàng còn fake cả thông tin chuyển khoản . Lấy lý do này , lý do kia , để mọi người chờ , ... thêm 1 tuần , 2 tuần , 3 tuần , ... đến chừng nào những nạn nhân mất kiên nhẫn ko nhắn tin cho Hoàng nữa thì thôi . Mỗi lần chót lọt như vậy , Hoàng lại có vài chục triệu để tiêu .

    Với chiêu trò mua bán fanpage , lên tích xanh , bán sao , những việc liên quan đến fb mà Hoàng làm từ năm 2019 --> 2023 . Hoàng đã đút túi gần 1 tỷ ( con số có thể nhiều hơn 2 tỷ . Để mình tổng hợp lại những nạn nhân bị hại , puclic ở bài post sau , sẽ có con số chính xác hơn )

    mỗi người , Hoàng lừa vài chục triệu . Nên khi biết mình bị lừa , các nạn nhân không có kiện tụng , mất thời gian , tiền bạc . Đến nay 3 năm trời Hoàng vẫn ung dung nhở nhơ , đi chơi , đi du lịch , chơi ff ,làm tóc , đính đá trên răng , ... bằng chính số tiền xương máu của các nạn nhân bị hại . Trong đó có em .

    Em mất 15m . Số tiền nhỏ , em có thể bỏ qua , coi như không quen Hoàng và để lại bài học cho mình . Nhưng ....
    Mất dậy hơn ở cái . Hoàng lấy việc , đã từng giao dịch với em để đi lừa đảo . Hoàng sử dụng hình ảnh giấy tờ tuỳ thân của em gửi cho người khác để lấy lòng tin và tiếp tục hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của mình .
    Lừa em thì được , nhưng dùng em để đi lừa người khác thì em không thể chấp nhận được .

    Những bạn từng bị Hoàng lừa tiền . Dù ít hay nhiều . Nhắn tin cho em . Chụp lại bằng chứng gửi em . Làm một bản tố giác ( đơn kiện ) : ghi đầy đủ chi tiết . Hoàng đã lừa các bác kiểu gì , thời gian , giao dịch ck , bao nhiêu tiền , các bác ghi càng chi tiết càng tốt , ... rồi gửi lại cho em )

    Lần này em cho Hoàng đi xa luôn . Vì không làm thì Hoàng sẽ tiếp tục đi lừa người khác . Không biết sẽ có bao nhiêu nạn nhân bị Hoàng lừa tiền nữa . . .

    Các bác đọc bài . Cũng nên cảnh giác . Mất tiền là mất ít . Còn mất uy tín danh dự là mất nhiều . Các bác đừng như Hoàng .

    Thân ái

    #vuduyhoan #vntl #luadaochiemdoattaisan
    [​IMG]
     
  2. Mình có cái page 400k liked mà bỏ xó hahaaaa
     
  3. ủn giúp chủ thớt.
     
  4. Hoàng Viết Vũ ☆ qua bài viết này thì em thấy thằng nào tên Hoàng chơi fi fai cũng giàu, không ấy em chơi game cho nhanh giàu a nhỉ