Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**Góc khoe đồ ** ◾ Hàng ngày mình hay làm việc ngoài quán Cafe vì mình...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 30/11/22.

  1. **Góc khoe đồ **

    ◾ Hàng ngày mình hay làm việc ngoài quán Cafe vì mình đang thất nghiệp, công ty cuối năm cắt giảm nhân sự đóng phim nên chịu ◾ Khoe xí đồ công nghệ xem ace tech có ai dùng món giống gu Tùng không nhé.

    1./ Lenovo X1 Carbon Gen 6 : Con này khách hàng sửa xong mắc qua cho mình luôn. Càng dùng càng thích Thinkpad X1 vì nó gõ quá sướng, bật lên là dùng, màn hình màu khá chuẩn cho công việc văn phòng và giải trí. Hiện nay X1 Carbon đã khá rẻ và ae nếu có chổ mua tốt nên dùng. khi mua nên chọn i7 Gen 8 và 16G RAM cho nó khỏe.

    2./ Tai nghe HTC One M9 : Đây là cái tai nghe chính hãng gắn bó lâu nhất với Tùng, hồi đó mua HTC M9 cũ của TGDD hơn 18 củ khoai mà lương thì có 5tr / tháng. Yêu công nghệ quá hao tốn. Tai nghe này không thật sự hay thiên về Bass nhiều hơn, nên ae nào nghe EDM thì khá phê, kín bưng và đập mạnh mẽ. Hiện các trang TMĐT còn bán tầm 200k cho tai nghen này, còn chính hãng thì mình khum biết.

    3./ Đồng hồ Realme Watch 3 : Con này Tùng mua vì nó khuyến mã tai nghe và giảm giá cho đặt trước nên múc luôn 2 cái cho vk. Nó là dòng bình dân nhất của đồng hồ thông minh có hỗ trợ nghe gọi qua bluetooth với phone. Cá nhân mình thấy nó phù hợp với nhu cầu giả rẻ, nhận tin nhắn Zalo, Mess...và nghe gọi được khi mihn2 di chuyển bằng xe máy khá tiện. Các chức năng khác như theo dõi sức khỏe và các lần quan hệ, í các lần tập gym đều như các sp khác.

    4./ Bán phím cơ Dareu EF868 : Con này mới mua cái độp hôm qua và ngồi gõ cho ae đây, chắc là động lực để tám nhiều hơn. Cơ bản Thinkpad bàn phím dẵ ngon nhưng không có " cơ ". EK868 giá mình mua tấm 1tr, kết nối bluetooth và type-c, pin sạc, kết nối được 3 thiết bị, có đèn nền và thực sự bền bỉ cho trải nghiệm gõ rất ngon. Tùng dùng 1 con phím Dareu USB mà quên mã, vì ngon nên múc luôn con này để làm việc ngoài quán Cafe. Mình nghĩ bàn phím cơ bluetooth có led thì con này vô đối trong tầm giá cũng như khả năng vận hành.

    5./ TÙNG : À cái này thôi, để vk review

    **Chúc ace tech thứ 4 ngất ngư ❤️ **

    **TÙNG.**

    #tungtek
    [​IMG]