Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[GÓC MA QUỶ]

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 17/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** [Góc quỷ] Tại sao Oppo A16K vẫn vang lên khi có một cuộc gọi của Messenger? **

    ** E đang sử dụng IP làm máy chính và OPPO A16K làm máy phụ.OPPO có một ứng dụng Facebook nhưng không có ứng dụng Messenger.IP có cả ứng dụng và cùng một tài khoản FB.Khi có một cuộc gọi tin nhắn, máy Oppo vẫn đổ chuông. **

    Điều này là do OPPO A16K đang sử dụng ứng dụng Facebook để thực hiện và nhận các cuộc gọi Messenger.Khi bạn thực hiện cuộc gọi Messenger, ứng dụng Facebook sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn.Thông báo này bao gồm một liên kết đến cuộc gọi.Nếu bạn mở liên kết, bạn sẽ có thể tham gia cuộc gọi.

    OPPO A16K không sử dụng ứng dụng Messenger, vì vậy nó không thể nhận được thông báo.Tuy nhiên, nó vẫn có thể tham gia cuộc gọi nếu bạn mở liên kết trong thông báo.

    Để khắc phục sự cố này, bạn có thể cài đặt ứng dụng Messenger trên OPPO A16K hoặc vô hiệu hóa thông báo cho ứng dụng Facebook.

    ** #Facebook #Messenger #OPPOA16K **
    =======================================
    **[Devil's Corner] Why does the Oppo A16K still ring when there is a Messenger call?**

    **E is using an IP as the main machine and an Oppo A16K as a secondary machine. The Oppo has a Facebook app but no Messenger app. The IP has both apps and the same FB account.
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.