Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #Góc_thời_sự : Độ phức tạp càng cao, game càng có thêm chiều sâu ? Rõ ràng thì đây là một hướng nhìn tích cực cho người dev game. Các game đua nhau bổ sung các yếu tố đặc trưng, các yếu hay ho hơn của nhau. Qua đây tạo ra một sự vận động rất tốt cho cả ngành game. Ấy thế nhưng hãy tỉnh táo rằng "độ phức tạp" lại tỉ lệ thuận với các rủi ro về lỗi. Bạn tự tin về độ sạch bug trong game của mình sao ? Chắc chứ ? Vì hãy nhìn vào ông lớn **Riot** mấy tuần nay. Ta phải công nhận rằng **LMHT** ngày càng có cá tính riêng hơn (trong cuộc đua với DotA nhiều năm trước) chính là nhờ vào phương án đa dạng hóa, phức tạp hóa các kĩ năng, các vị tướng. Vị tướng sau lại phức tạp, nhiều chi tiết rối rắm hơn vị tướng trước. Với team dev rất khủng, hẳn là Riot vẫn tự hào vào khả năng chống bug rất tốt của mình. Ấy thế nhưng mấy tuần gần đây, các bug liên tục bị người chơi trên toàn thế giới tìm ra, và tận dụng hết sức náo nhiệt. Bug rất nặng : *bây* *giờ người chơi xuất chiêu vào hư vô lại gây damage trên toàn bộ đối phương trên bản đồ*. Nếu có thể thì chắc chắn là Riot đã fix gọn gàng luôn, nhưng thực tế lại khác. Hiện tượng này đã kéo dài mấy tuần nay và Riot chỉ còn đang mong chờ vào sự tự giác của cộng đồng người chơi chứ thực tình chưa fix toàn bộ được. Vậy đó, con dao 2 lưỡi mang tên "phức tạp". Be aware