Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Gợi ý cách lựa chọn phần mềm CRM cho bất động sản

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 2/11/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    1. Mẹo để lựa chọn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Quá trình lựa chọn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để quản lý tài sản bao gồm một số điều cần xem xét.
    • Xác định nhu cầu kinh doanh
    • Làm việc với nền tảng CRM dễ sử dụng
    • Bao gồm các tính năng cụ thể
    • Đừng quên về một bảo mật
    • Phát triển một CRM tùy chỉnh
    • Nó bao gồm những nhu cầu kinh doanh nào?
    Trước khi lựa chọn một CRM cho dịch vụ bất động sản, chúng ta hãy khám phá xem đối tượng sử dụng nó là ai.
    CRM dành cho bất động sản cung cấp giá trị cho các nhóm khác nhau trong một ngành:

    1 - Đại lý bất động sản và nhà môi giới bất động sản
    Nhóm này sử dụng CRM để:
    • Khám phá thông tin có giá trị về tài sản mà họ đang trưng bày
    • Nhận thông tin chi tiết về người mua, người bán và người cho thuê tiềm năng, bao gồm cả nhu cầu cụ thể của họ
    • Tối đa hóa tỷ lệ đóng bằng cách kết hợp đúng tài sản với đúng người

    2 - Đội quản trị
    Quản lý các thuộc tính, thêm chúng vào hệ thống để mọi thành viên trong nhóm đều có quyền truy cập vào thông tin cập nhật
    • Tuân theo các chính sách
    • Thiết lập các cuộc hẹn
    • Tương tác với khách hàng
    • Tạo báo cáo (khách hàng tiềm năng, khách hàng, kết quả và doanh thu)

    3 - Đội ngũ tiếp thị
    • Thuộc tính nhà quảng cáo cho đúng đối tượng
    • Xác định các thuộc tính sẽ được hưởng lợi nhiều nhất
    • Phân đoạn đối tượng và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị cho từng
    • Theo dõi sự thành công của chiến dịch tiếp thị
    • Tạo khách hàng tiềm năng

    4 - Đội bán hàng
    • Thu thập thông tin về người mua, người bán và người thuê để quản lý họ thông qua quá trình đóng giao dịch, chốt đơn
    • Tương tác với các bên thứ ba
    • Đảm bảo tuân thủ luật pháp
    • Quản lý các giao dịch bất động sản
    5 - Nhóm hỗ trợ khách hàng
    Nhóm dịch vụ khách hàng sẽ sử dụng CRM để:
    • Trả lời các câu hỏi từ khách hàng bằng các câu trả lời được cá nhân hóa
    • Liên hệ với khách hàng theo nhiều cách và thông qua các kênh khác nhau
    • Thông tin khách hàng của các bản cập nhật
    • Xác định và giải quyết các vấn đề
    2. Giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp bất động sản

    NextCRM đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong thị trường phát triển phần mềm tại Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ của chúng tôi tạo ra các giải pháp CRM bất động sản tốt nhất để dẫn dắt các công ty bất động sản vượt qua quá trình quản lý bất động sản đầy thử thách.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    CRM cho các dịch vụ bất động sản là giải pháp đột phá để nâng cao trải nghiệm tích cực trong ngành. Nếu bạn đang cân nhắc trở thành một môi giới bất động sản, đại lý bất động sản hoặc chủ sở hữu công ty, bạn cần biết cách chọn phần mềm CRM để quản lý bất động sản sẽ giúp bạn quản lý, thu hút và giữ chân khách hàng.

    Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !!