Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Google Drive thay đổi icon cho giao diện ◾ Cập nhật mới của Google vừa...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 13/3/23.

  1. Google Drive thay đổi icon cho giao diện #TEKPost54

    ◾ Cập nhật mới của Google vừa thay đổi hết sức " sâu sắc " đó làm icon nó "nét hơn" và ngoài ra không còn gì nữa.

    Bài giải trí cuối tuần nghen anh em, vì thường cuối tuần mọi người lướt hết báo, hết feed facebook roài, nên bài này cứu cách, lướt xong đi ngủ luôn, đúng cười sai thôi.

    Dỡn chứ nhiều cái giải trí này.

    ◾ Thật ra mà nói, cuối năm 2022 và đầu năm 2023 là năm " động đất " của SME tại Việt Nam nói chung và " Địa Cầu " nói riêng vì bị " cú lừa thế kỷ " ít nhất là thời điểm này. Tôi nói đến Google G Suite hóa thành Google Workspace trong thời gian trên và từ đó nhiều IT méo mặt, Cty méo mồm còn gian thương như tôi cười hahaha. Vì sao cười thì bài sao tôi sẽ nói rỏ hơn ạ. ( hahaha ).

    ◾ Ngoài " cú lừa thế kỷ " trên, thì Google đã thắt lưng buộc bụng với tất cả các gói đăng ký của mình thì với hình thức lưu trữ yêu thích Google Drive không còn khái niệm Unlimited dễ dàng, chuyển sang hình thức " xin thêm thì anh cho " với gói Enterprise mà họ bảo là dùng nhiều cấp bấy nhiêu ( hahaha cái này Google cười nha mấy bạn ê ). Song song đó, EDU từng làm giàu cho " gian thương " như tôi " mua tài khoản Gu Gồ Unlimited xài Vĩnh Viễn cũng treo về 100TB cho tổng dung lượng chia đều. tức cấp 100TB cho toàn trường, có trường 3 chữ cấp lại cho sinh viên 1G Email, gồi tới sinh viên méo luôn. Tất nhiên, tất cả gói đăng ký mới EDU đều chỉ có 100TB và xét duyệt cho gói này trở nên khó khăn hơn rất nhiều, chắc là Google đã thuê mấy ông thần người Việt làm việc nên zậy á.

    ◾ Các chính sách của ông lớn như Google thì luôn có tầm nhìn hàng chục năm, hiện tại thời gian vừa tôi nhận thấy một cuộc di cư tán loại từ G Suite sang các nền tảng khác như 365 của Microsoft, Yandex, Zoho và các Mail Server trong nước. Mặc dù, không có một con số thống kê cụ thể nhưng tôi thấy Google đang hụt hơi với nền tảng 365 mà Microsoft đang có những chính sách hỗ trợ tốt hơn cho Danh Nghiệp ở Việt Nam, tất nhiên tầm nhìn của họ là hàng chục năm, nên tôi chia sẻ để anh em IT chúng ta có lựa chọn hợp thời điểm, mang lại giá trị cao nhất cho Doanh Nghiệp của anh em.

    Sẵn các bạn nghề IT chúng ta còm thảo luận luôn vì sao chọn Google Workspace và vì sao chọn Office 365 cho vui nhé, còm của các bạn cũng là góc tham khảo rất tốt cho các anh em IT mới vào nghề.

    Post vui vẻ, thảo luận văn mình.

    Cảm ơn mọi người ❤️ .

    TUNGTEK Tùng, 12.03.2023

    #TEKPost54 #TUNGTEK #GoogleDrive #GoogleWorkspace #ChiaSe_ASV #ChiaSe
    [​IMG]