Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# **Google Message** và **iMessage** đang có ý định kết nối với nhau? Ý...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Phạm Văn An, 13/8/22.

  1. # **Google Message** và **iMessage** đang có ý định kết nối với nhau?

    Ý định này **Google** đang muốn thực hiện với **Apple** trên Twitter và các biển quảng cáo trên đường phố tại Mỹ cùng với hashtag **#GetTheMessage**

    Chắc hẳn các bạn không còn lạ với **iMessage** - tính năng độc quyền được **Apple** trang bị trên các dòng iPhone giúp người dùng có thể nhắn tin miễn phí với nhau thông qua mạng Wi-fi hay 4G/5G.

    Tuy nhiên, các cuộc trò chuyện giữa những người sử dụng nền tảng **iOS** và **Android** ngày nay là thử thách lớn vì có liên quan tới việc bị **kì thị, chia rẽ bạn bè, đồng nghiệp,...** (iOS nhắn với iOS sẽ hiển thị tin nhắn màu **Xanh dương**, còn khi nhắn với Android thì tin nhắn sẽ hiển thị màu **Xanh lá cây**). Khiến cho cuộc trò chuyện trở nên có khoảng cách với nhau.

    Chính vì thế Google đang muốn Apple hỗ trợ mở **RCS** của iMessage để nền tảng Message của Google có thể kết nối và trò chuyện với người dùng iOS với dạng "**Xanh dương**"

    __________

    **RCS**: viết tắt của "**Rich Communication Services**" - một dịch vụ thông tin có thể đưa thêm những tính năng động vào như Group chat, chia sẻ ảnh độ phân giải cao, kết hợp RCS vào dịch vụ MMS và SMS.

    #j2team_news
    [​IMG]