Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Google ra mắt ứng dụng iOS 'Switch to Android' để thu hút người dùng iPhone

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Google khởi chạy ứng dụng chuyển sang Android 'cho người dùng iPhone **

    [Hình ảnh của việc chuyển sang ứng dụng Android]

    Google tuần này lặng lẽ ra mắt một ứng dụng mới có tên Di chuyển đến Android trên cửa hàng ứng dụng iOS.Ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng iPhone chuyển sang thiết bị Android dễ dàng hơn.

    Để sử dụng ứng dụng, người dùng iPhone chỉ cần tải xuống từ App Store và mở nó.Sau đó, họ sẽ được nhắc kết nối iPhone của họ với thiết bị Android của họ bằng cáp USB.Khi các thiết bị được kết nối, ứng dụng sẽ tự động bắt đầu chuyển dữ liệu, bao gồm liên hệ, tin nhắn, ảnh và video.

    Ứng dụng này cũng bao gồm một hướng dẫn để giúp người dùng tắt imessage và chuyển ảnh và video của họ từ iCloud sang thiết bị Android của họ.

    Chuyển sang ứng dụng Android của Google là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với ứng dụng chuyển sang iOS của Apple, được thiết kế để giúp người dùng Android chuyển sang iPhone.Cả hai ứng dụng đều cung cấp một bộ tính năng tương tự, nhưng chuyển sang Android đều có lợi thế là có thể chuyển dữ liệu không dây.

    Nếu bạn đang nghĩ về việc chuyển từ iPhone sang Android, hãy chắc chắn kiểm tra ứng dụng chuyển sang Android của Google.Nó có th
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.