Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Gửi anh chị em. Liên quan đến vụ drama node aure cuả các thành viên vừa...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Khanh Phong, 9/6/22.

  1. Gửi anh chị em.
    Liên quan đến vụ drama node aure cuả các thành viên vừa qua, đã có 1 số lời về BQT không được hay. Mình có đôi lời như sau:
    - Bức ảnh bên dưới không rõ các bạn liên hệ admin group nào, còn mình thì mình không nhận hay trả lời tin nhắn trao đổi gì về nội dung sự việc của 2 bên.
    Ngoài anh Trần Gia thì anh đã từng có liên hệ và có nhắn là anh sẽ đăng bài nội dung như dưới (theo nội quy).
    - Group trước nay ghi nhận việc phản ảnh các mâu thuẫn của thành viên, còn các thành viên tự lập group zalo hoặc mua bán trên các gr khác thì anh em BQT không thể kiểm soát được, và cũng không thể căn cứ nội quy của gr để xử lý vụ việc ngoài gr.
    - Ngoài ra, để phán xét đúng-sai anh em BQT chỉ có thể xét theo nội quy, những vấn đề ngoài nội quy, xảy ra ngoài group hoặc không đủ thông tin ví dụ như trong sự việc bên dưới có lừa đảo hay không thì bọn mình không có quyền và cũng không có trách nhiệm để để phán xét.

    Gần đây, có rất rất nhiều ace nhắn tin riêng cho mình với mong muốn Chợ có cách nào hạn chế lừa đảo và tạo điều kiện thuận lợi cho "new bie" và cho cả shop được duyệt bài trước, được xác nhận "lý lịch" trên group.
    Do vậy, sắp tới Chợ sẽ tạo bảng "sơ yếu lý lịch" của mỗi người bán, tiến hành cấp mã số định danh cho mỗi shop (có thu phí). Căn cứ vào mã này, các anh em mua hàng sẽ biết thông tin cơ bản của shop và trong quá khứ có drama nào hay chưa.
    Shop tham gia cấp mã số hoặc không tham gia tuỳ ý, nếu tham gia sẽ được phê duyệt trước bài viết và xem như shop tự cam kết trách nhiệm bằng uy tín của mình là không để xảy ra "phốt" hoặc nếu có mẫu thuẫn thì shop sẽ tự giải quyết thoả đáng với người mua (vì nếu xảy ra "phốt" thì sẽ bị ghi nhận trên lý lịch).

    Nội dung này sẽ triển khai trong 1-2 tuần tới và có thông báo cụ thể hơn.

    Xin cảm ơn ace thành viên.
    [​IMG]
     
  2. gr này cho ta thấy. tính chất hội nhóm chuộc lợi. gr 90 thành viên. đủ để bán 1 cây và đẩy giá. admin sàn nên sem sét. việc này sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị của sàn. (( có cả tiếng tàu))
     
  3. khangtran33

    khangtran33 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nam
    Tham gia group Facebook Antidetect để có cơ hội nhận được các công cụ miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  4. sandicos55

    sandicos55 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,649
    0
    36
    Nam
    Nếu bạn đang tìm kiếm bộ công cụ change info PC và Antidetect+ để hỗ trợ dropshipping, cheat air drop hay whitelist, hãy đến với group MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí ///////////////////////// Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO