Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hải quân Mỹ phát triển máy bay năng lượng mặt trời, có thể bay liên tục 90 ngày không nghỉ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Hải quân Hoa Kỳ đang xây dựng một chiếc máy bay gián điệp năng lượng mặt trời có thể bay trong 90 ngày **

    Hải quân Hoa Kỳ đang phát triển một chiếc máy bay gián điệp chạy bằng năng lượng mặt trời có thể ở trong không khí trong hơn 90 ngày.Máy bay, được gọi là Skydweller, đang được phát triển bởi một công ty người Mỹ gốc Tây Ban Nha có tên là Skydweller Aero.

    Skydweller dựa trên thiết kế của Solar Impulse 2, một chiếc máy bay chạy bằng năng lượng mặt trời bay vòng quanh thế giới vào năm 2015 và 2016. Skydweller có sải cánh 72 mét và được bao phủ trong 270 mét vuông của các tấm pin mặt trời.Các tấm pin mặt trời tạo ra đủ điện để cung cấp năng lượng cho bốn động cơ điện lái máy bay.

    Skydweller có khả năng mang theo hơn 350 kg tải trọng, bao gồm radar, máy ảnh và các thiết bị giám sát khác.Máy bay cũng được trang bị hệ thống lái tự động cho phép nó bay tự động.

    Skydweller vẫn đang được phát triển, nhưng công ty hy vọng sẽ có một nguyên mẫu sẵn sàng vào năm 2023. Công ty có kế hoạch bán Skydweller cho quân đội và các cơ quan chính phủ khác.

    #chạy bằng năng lượng mặt trời #Aircraft #Spy-Plane #us-navy #skydweller #skydweller-aero #solar-impulse-2 #hàn
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO với cộng đồng đồng hành tại Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.