Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hàng loạt xác động vật biển (bao gồm cả chim, hải cẩu, ...) được tìm thấy...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nguyễn Thị Ngoc Anh, 15/10/22.

  1. Hàng loạt xác động vật biển (bao gồm cả chim, hải cẩu, ...) được tìm thấy với dạ dày chứa toàn nhựa. Hạt vi nhựa xuất hiện trong hải sản, trong nước, trong không khí. Muối ở châu Á cũng đã nhiễm vi nhựa nặng. Thực trạng này chỉ có thể được thay đổi nếu mỗi người học cách hạn chế đồ nhựa.

    ✅Mua 1 bộ chén, muỗng, đũa, ly đựng nước và ống hút không làm từ nhựa để tại văn phòng. Bằng cách này ta có thể từ chối lấy muỗng và ống hút nhựa khi đặt cafe hay trà sữa, hoặc không cần sử dụng ly, chén, dĩa nhựa cho những bữa tiệc tại công ty.
    ✅ Mua hộp đựng thức ăn bằng kim loại hoặc thuỷ tinh, đưa chúng cho nhà hàng khi mua mang về. Nếu có thể, dùng bữa tại nhà hàng và nói không với ống hút + khăn ướt.
    ✅ Ưu tiên những quán cafe, nhà hàng nói không với đồ nhựa.
    [​IMG]
     
  2. Nói thật thay vì tìm cách sử dụng và quản lý nhựa một cách hiệu quả thì tốt hơn thay thế nó, và tìm cách nâng cấp nó cho tốt hơn, chứ sản xuất túi giấy này nọ thì tìm kiếm trên google thì sẽ thấy nó ô nhiễm hơn nhiều ấy chứ với tàn phá rừng nhiều ấy chứ. Hình như mục đích ban đầu dùng đồ nhựa là giảm thiểu việc sử dụng gỗ thì phải. Chiêu trò sử dụng giấy này nọ giống như marketing hơn là việc bảo vệ môi trường. Thay vì tìm cách sửa đổi, nâng cấp thì lại bỏ xó nó và dùng cái mới