Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hãng xe Polestar chia sẻ về tương lai tích hợp Android Auto vào sâu trong hệ thống của xe

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Auto Android của Polestar sẽ được tích hợp nhiều hơn vào xe, cho phép xem phim trong khi sạc **

    Polestar, một thương hiệu xe hơi Thụy Điển thuộc Tập đoàn Volvo, đã thông báo rằng hệ thống tự động Android tương lai của nó sẽ được tích hợp nhiều hơn vào hệ thống của xe, cho phép một số tính năng mới, chẳng hạn như lưu hồ sơ của tài xế, cung cấp phiên bản ngoại tuyến để xem phimtrong khi tính phí, và cải thiện trợ lý giọng nói.

    * Lưu hồ sơ của người lái thông qua khóa, hệ thống sẽ hiểu các cài đặt được cá nhân hóa như âm thanh/podcast hoặc các ứng dụng khác mà chủ sở hữu xe có thói quen sử dụng hoặc lần cuối cùng sử dụng sẽ được ưu tiên.
    * Cung cấp một phiên bản ngoại tuyến để xem phim trong khi sạc.Hiện tại, các hệ thống như Android Auto/ Apple CarPlay sẽ không cho phép bạn phát video hoặc cũng không được xây dựng -trong trình phát video.
    * Cải thiện trợ lý giọng nói để có thể trò chuyện - Tương tác với trình điều khiển nhiều hơn. Hệ thống cũng sẽ tương thích hơn với nhiều ngôn ngữ hơn.
    * Cải tiến cho hệ thống Google Maps hoạt động hiệu quả và tốt hơn.

    Polestar cũng nói rằng hệ thống mới này cũng có thể được tích hợp với mắt của người lái xe, cho phép
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm trình duyệt anti-detect miễn phí, hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và toàn bộ công cụ antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...
     
    Quan tâm nhiều