Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hậu vụ va chạm Suv VinFast Lux SA2.0 và MPV Toyota Innova, các bạn nghĩ thế nào về mẫu MPV sắp ra

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Sau thành công của SUV Vinfast Lux SA2.0 và MPV Toyota Innova, làm thế nào để bạn đánh giá mô hình MPV sắp tới của VF?

    - Được thiết kế bởi Torino Design
    - Tỷ lệ bỏ phiếu năm 2019: 37,38%
    - Theo quảng cáo từ trang VF: Lấy cảm hứng từ Công viên quốc gia Bach Ma ở Việt Nam và thác Sao, kiểu xe mô phỏng nước chảy qua kệ đá, tạo ra một hình ảnh mượt mà trên đá vôi thô.
    - Giá dự kiến theo Autopro: Không dưới 430 triệu: Phân đoạn MPV năm 2018 sôi động hơn bởi sự hiện diện của các mô hình mới như Mitsubishi Xpander hoặc Toyota Avanza.innova vẫn là một mô hình thống trị phân khúc bán hàng.cũng là cao nhất, từ 771 triệu đến 971 triệu.avanza là một thiếu niên Innova, có giá từ 537 đến 593 triệu.

    Nếu MPV Vinfast tương đương với Innova, giá sẽ từ khoảng 615 triệu. Trong trường hợp của Vinfast, MPV cạnh tranh cho Avanza, giá sẽ thấp hơn nhiều, chỉ từ khoảng 430 triệu.

    Các số liệu có thể dự đoán ở trên được tính bằng 80% giá khởi điểm của các khung giá thấp nhất trong phân khúc. Nếu Vinfast cho biết giá ở mức 70%, số lượng trên sẽ thậm chí còn thấp hơn. Giá dự đoán chỉ để tham khảo, vì giáTrong số các mô hình trong cùng một phân khúc có sự khác biệt đáng kể.
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm Telegram MMO Việt Nam lớn nhất để tìm kiếm cách kiếm tiền online tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.