Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HELP

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    **Giúp đỡ!MacBook Pro 2017 của tôi tiếp tục đóng băng **

    MacBook Pro 2017 của tôi đã bị đóng băng ngẫu nhiên trong vài tuần nay.Thông thường, khi tôi sử dụng các ứng dụng chuyên sâu như Photoshop hoặc Premiere Pro, nhưng điều đó cũng xảy ra khi tôi chỉ duyệt web hoặc viết trong Google Docs.

    Việc đóng băng thường xảy ra trong vài giây, nhưng đôi khi nó có thể kéo dài trong vài phút.Khi nó xảy ra, toàn bộ máy tính trở nên không phản hồi.Tôi không thể di chuyển con trỏ hoặc nhấp vào bất cứ điều gì.Điều duy nhất tôi có thể làm là bắt đầu lại máy tính.

    Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để khắc phục sự cố, nhưng không có gì có hiệu quả.Tôi đã cập nhật phần mềm, tôi đã thiết lập lại SMC và tôi thậm chí đã xóa và cài đặt lại hệ điều hành.Nhưng sự đóng băng tiếp tục xảy ra.

    Tôi bắt đầu thực sự thất vọng.Tôi cần MacBook của mình cho công việc, và sự đóng băng này là không thể làm được gì.

    **Cácdrfged?**

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tương tự, xin vui lòng cho tôi biết trong các bình luận.Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể tìm thấy một giải pháp cùng nhau.

    ** #MacBookPro #Freezing #Apple #Software #Phần cứng **
    =======================================
    **Help! My 2017 MacBook Pro keeps freezing**

    My 2017 MacBook Pro has been
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia vào Group MMO Telegram lớn nhất để nhận được đầy đủ các công cụ hữu ích. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO