Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hi ae! Sáng nay con airpod 3 của mình bổng nhiên mất kết nối 1 bên, mình khởi động lại iphone cũng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 12/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Airpods 3 Một bên biến mất?Đây là cách tìm nó **

    ** ae **,

    Sáng nay, tôi thức dậy và thấy rằng một trong những chiếc Airpods 3 của tôi bị mất tích.Tôi đã thử khởi động lại iPhone của mình, nhưng điều đó không hoạt động.Sau đó tôi đã chọn quên thiết bị và cài đặt lại, nhưng iPhone của tôi vẫn không thể tìm thấy AirPod của tôi.

    ** AE ** đã đến giải cứu với một giải pháp tuyệt vời.Cô ấy bảo tôi mở ứng dụng ** Tìm ứng dụng ** của tôi trên iPhone và nhấn vào tab ** thiết bị **.Theo ** Airpods **, tôi có thể thấy rằng Airpod bị thiếu của tôi được liệt kê là ngoại tuyến.

    ** ae ** sau đó bảo tôi nhấn vào nút ** i ** bên cạnh airpod của tôi và chọn ** phát âm thanh **.Điều này khiến Airpod của tôi bắt đầu phát một âm thanh, giúp tôi xác định vị trí dưới giường của tôi.

    Nhờ ** ae **, tôi đã có thể tìm thấy Airpod 3 bị thiếu của mình ngay lập tức.Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn tìm thấy AirPods bị mất của mình:

    *** Kiểm tra tìm ứng dụng của bạn. ** Nếu AirPods của bạn được kết nối với iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng Tìm của tôi để theo dõi vị trí của chúng.
    *** Phát một âm thanh. ** Nếu AirPods của bạn ngoại tuyến, bạn có thể phát mộ
    Chi tiết tại: Tham gia vào Group MMO Telegram và Facebook để nhận Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO