Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_question [GÓC HỎI ĐÁP VÀ BỨC XÚC CUỐI NGÀY Ạ] Hi mọi người, mọi người đã bao giờ mua hàng ở đâu mà khi thanh toán nhân viên ghi lại số thẻ trên thẻ ngân hàng chưa ạ? Chuyện là ngày 29/01 mình có tới Media Mart mua tủ lạnh, mình xem và ưng 1 chiếc tủ, sau đó mình hỏi bạn tư vấn là trong kho còn chiếc này mới không. Bạn đó báo là kho hết hàng chỉ còn chiếc trưng bày này, bảo mình lấy chiếc trưng bày, nhưng mình không muốn lấy chiếc trưng bày. Mình xem sản phẩm tủ lạnh khác, cũng đang xem và ưng 1 chiếc khác rồi, thì bạn đó lại ra báo là còn chiếc này trong kho khác. Và bảo mình lấy chiếc đó, đến tối sẽ chuyển cho mình, khoảng 21h tối. Mình đã phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần là chắc chắn đó là chiếc mới ở trong kho không, bạn đó khẳng định là chiếc mới, sau đó mình ra thanh toán. Và trước khi thanh toán mình đã thay đổi cách dán băng dính trên tủ lạnh để đánh dấu chiếc đó. Vì lần trước mình mua đồ ở đây đã bị giao hàng trưng bày rồi nên mình cẩn thận đánh dấu lại. Không ai muốn mua hàng trưng bày đã qua tay bao nhiêu người sờ vào rồi, thậm chí còn bẩn và cánh tủ "có vẻ như hơi bị sệ". - Khi thanh toán, mình gửi thẻ cho bạn Thu ngân quẹt thẻ, sau đó thấy bạn ấy có ghi lại mã số thẻ của mình. Ghi lại mà không hề hỏi ý kiến của khách hàng. Mà mình dùng thẻ Visa để thanh toán, và chưa thấy những nơi khác phải ghi lại số thẻ bao giờ. Nên mình mới hỏi bạn đó xem sao lại bảo ghi lại số thẻ, thì bạn ấy tỏ thái độ với mình, lườm mình 1 cái rồi bảo phầm mềm yêu cầu thế =)). Ai dùng Visa thì đều biết chỉ cần số thẻ, họ và tên và mã CVV ở đằng sau thẻ là có thể lấy được hết tiền trong thẻ. Khách hàng hỏi 1 câu thì sao phải thái độ?? Nhưng thôi mình cũng mặc kệ, thanh toán cho xong mình còn đi về vì bận việc. - Đến tối thì nhân viên giao hàng tới, đúng 21h tối luôn, mà hôm đó là gần Tết, trời lạnh lắm, mình phải chờ cửa cho đến khi họ tới giao. Và mình nhận được đúng chiếc trưng bày kia =))) Mình không nhận hàng, yêu cầu trả hàng và hoàn tiền. Ngay lúc đó mình lên lại cửa hàng, thì 1 bạn tự xưng là "Quản lý chi nhánh" ra cửa gặp mình, và không mời mình vào trong cửa hàng, chắc do trong cửa hàng đang có khách, sợ khách nghe tiếng, mà thời tiết lúc đó thì rất lạnh. Mình vào thì bạn ấy bảo là do lấy hàng trong kho ra 2 chiếc, 1 chiếc giao cho mình, 1 chiếc giao cho chỗ khác, nhân viên giao hàng lấy nhầm. Cả chi nhánh giờ còn có 1 chiếc mà lại có tới 2 chiếc để đi giao? Sau đó mình hỏi kho đó ở đâu. Bạn ấy trả lời là kho đó ngay sau đây, "NHÀ EM CHỈ CÓ 1 KHO THÔI Ạ", vậy kho mà bạn nv tư vấn nói là ở đâu? Tại sao lại nói dối khách hàng như vậy? Khách hàng là con lừa à? Mà đến lúc KH biết rồi, vẫn cố nói dối thêm? gian dối từ nhân viên đến quản lý??? Sau đó mình có hỏi cách giải quyết thì họ bảo 1 là hoàn tiền, 2 là mai họ giao chiếc khác. Bị lừa rồi còn ai muốn mua tiếp không??? - Mình chọn hoàn tiền, và b thu ngân hẹn hôm sau lên làm thủ tục làm tiền. Ok hôm sau mình lên, bạn "quản lý" nhìn thấy mình thì quay ngoắt đi luôn, không chào lấy 1 câu. 1 bạn thu ngân khác hẹn mình tiền sẽ hoàn lại tài khoản sau 10 ngày. Ngày 07/02 có 1 bạn gọi cho mình bảo là kế toán bên đó và yêu cầu mình gửi số thẻ và tên ngân hàng cho b ấy để làm thủ tục hoàn tiền. Và đến thứ 6 tuần trước, là ngày 18/02, mình vẫn chưa nhận được tiền. Mình có nhắn cho bạn kế toán bên đó và bạn ấy không trả lời mình. Mình gọi lên CSKH của Media Mart thì họ báo nhân viên của chi nhánh sẽ gọi lại cho mình ngay. Mình chờ đến hôm nay vẫn chưa có cuộc gọi nào =)). Hôm nay, ngày 21 mình lại gọi lên CSKH và họ báo nhân viên sẽ gọi ngay cho mình. Và giờ là hết ngày rồi vẫn chả có cuộc nào. Còn tiền của mình chả biết bao giờ mới được hoàn???? Mọi người đã bao giờ gặp phải trường hợp như mình chưa, mình thấy vụ ghi lại số thẻ nó lạ quá. Có thực sự là "Phần mềm kia" bắt buộc phải ghi lại số thẻ không ạ?
dài quá, tóm tắt lại cho ai lười đọc như này: đi mua hàng, trục trặc, trả hàng, đang đợi hoàn tiền về số thẻ nhé
Nếu bác có đẩy đủ thông tin thì có thể call thẳng lên Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam để giải quyết cho nhanh
Ghi số thẻ thì mình xác nhận là có nha, k chỉ MM mà còn ở Pico nữa, k kể thẻ gì, ghi hết nhưng CHỈ GHI 4 SỐ CUỐI chứ ko ghi cả dãy và cũng KO ghi CVV Còn về hàng trưng bày thì tuỳ, nó đẹp và chưa cắm bao giờ thì cứ lấy, xước xát thì bắt đổi cái khác hoặc k nhận kệ nó, làm ăn bát nháo hết hàng kho k báo khách
Mình từng đi mua tủ lạnh. Nhưng mà mình chỉ cọc thôi. Ko ck ngay. Sau đó trả tiền mặt. Anh nv có bảo ck cũng đc. Hàng mình mở ra cũng là đồ mới xài cũng đc gần năm rồi. Nói chung là kèo này nghe mùi quá.
Cái ngành này có phốt là nó lấp liếm lắm Bạn phải ầm lên càng nhiều người biết phốt nó mới sợ để xử lý nhanh cho bạn ))
Lên cửa hàng làm ầm lên. Cầm điện thoại quay video lại hù nó sẽ đăng fb bla bla bla. Sau đó về phốt lên đầy trên fb thì kiểu gì 1 2 hôm sau tiền về thôi.