Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hiện tại mình đã 28t và cảm thấy rất lận đận trong cuộc sống, mình không quá giỏi cái gì cả....

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 17/11/23.

Tags:
  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** 28 tuổi, cảm thấy bị lừa dối bởi cuộc sống, không giỏi bất cứ điều gì, phải làm gì? **

    Nhiều người ở độ tuổi 20 cũng cảm thấy như vậy.Bạn không cô đơn.

    Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để cảm thấy tốt hơn:

    *** Nói chuyện với người mà bạn tin tưởng. ** Đó có thể là một người bạn, thành viên gia đình, nhà trị liệu hoặc bất kỳ ai khác sẽ lắng nghe mà không phán xét.Nói về cảm xúc của bạn có thể giúp bạn xử lý chúng và bắt đầu cảm thấy tốt hơn.
    *** Làm một cái gì đó bạn thích. ** Cho dù đó là đọc, viết, vẽ hoặc chơi nhạc, tìm một cái gì đó khiến bạn hạnh phúc và làm điều đó thường xuyên.Nó sẽ giúp loại bỏ tâm trí của bạn về những lo lắng của bạn và mang lại cho bạn cảm giác thành tựu.
    *** Đặt một số mục tiêu cho chính mình. ** Có một cái gì đó để làm việc hướng tới có thể mang lại cho bạn cảm giác về định hướng và mục đích.Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ, và làm việc theo cách của bạn đến những mục tiêu lớn hơn.
    *** Hãy tử tế với chính mình. ** Thật dễ dàng để tự mình khó khăn khi bạn không phải là nơi bạn muốn ở trong cuộc sống.Nhưng điều quan trọng cần nhớ là mọi người đều khác nhau, và mọi người đều có tốc độ riêng.Đừng so sánh bản thân với
    Chi tiết tại: Cộng đồng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có sẵn các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, cheat airdrop và whitelist miễn phí, giúp bạn tăng cường sức mạnh cho tài khoản của mình