Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hình ảnh] Cùng xem các hình ảnh hoá trang Halloween thế kỷ trước

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Halloween là một lễ hội trang điểm phương Tây, thường diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. ** Mọi người ăn mặc như những con quỷ hoặc nhân vật họ thích, trang trí đường phố theo phong cách đáng sợ.

    Mời bạn xem lại những hình ảnh của lễ hội này trong thế kỷ trước để xem mọi người ăn mặc như thế nào.

    Một nghệ sĩ người Anh tên là Ossian Brown đã thu thập những bức ảnh được chụp trên khắp Hoa Kỳ vào cuối thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19.

    Các bức ảnh chủ yếu là tông màu nâu và đen, hầu hết chúng được chụp với bộ phim 35mm đầu tiên của các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

    Người ta tin rằng trong đêm này, sự tách biệt giữa thế giới của người sống và người quá cố trở nên rất mong manh, cho phép các linh hồn qua lại giữa hai thế giới.

    Với màu phim kinh điển, giai điệu ảm đạm, cộng với trang phục thực sự rất đáng sợ, tương tự như những bộ phim kinh dị mà chúng ta thường xem để những bức ảnh trong bài hát rất hấp dẫn, tạo ra cảm giác kinh dị.

    Thông qua các bức ảnh, họ cho chúng ta một cái nhìn về truyền thống của lễ hội rùng rợn này từ nhiều năm trước, đây cũng là một tài liệu quan trọng cho lịch sử nhiếp ảnh.

    ** Hashtags: **

    #Halloween #Fansion #Costume #Photography #History[.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.