Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hình ảnh đầu tiên của iPhone 13 Pro Alpine Green

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple mang lại màu sắc rực rỡ cho các sản phẩm mới được ra mắt vào mùa xuân **

    Apple được biết đến với thiết kế tối giản mang tính biểu tượng, nhưng công ty cũng đã được biết đến để thử nghiệm màu sắc táo bạo trên các sản phẩm của mình.Điều này đặc biệt đúng đối với các sản phẩm được ra mắt vào mùa xuân, thường có màu sắc rực rỡ và rực rỡ hơn so với các sản phẩm được phát hành vào các thời điểm khác trong năm.

    Ví dụ, dòng sản phẩm iPhone 13, được phát hành vào tháng 9 năm 2021, có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm sản phẩm (màu đỏ), nửa đêm, ánh sao, xanh dương và xanh lá cây.Tuy nhiên, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, được phát hành vào tháng 10 năm 2021, chỉ có than chì, bạc và vàng.

    Mặt khác, iPad Air mới nhất, được phát hành vào tháng 3 năm 2022, có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm Starlight, Space Grey, Pink, Purple và Blue.Điều này trái ngược với iPad Air trước đó, chỉ có sẵn màu bạc và màu xám không gian.

    Xu hướng phát hành các sản phẩm nhiều màu sắc hơn vào mùa xuân có thể là do một số yếu tố.Đầu tiên, mùa xuân là thời điểm bắt đầu mới và khởi đầu mới, vì vậy có ý nghĩa rằng Apple sẽ muốn ra mắt các sản phẩm phản ánh cảm giác này.Thứ hai, mùa xuân cũng là thời điểm mọi người có nhi
    Chi tiết tại: Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.