Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hình ảnh] Google Chrome trên iPhone nhưng chạy bằng engine Blink thay vì WebKit như Safari

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Google Chrome với Blink Engine đang chạy trên iPhone 12, đây là ảnh chụp màn hình **

    [Hình ảnh của Google Chrome với Động cơ Blink chạy trên iPhone 12]

    Cách đây một thời gian, Google tiết lộ rằng họ đang thử nghiệm trình duyệt Google Chrome trên iOS nhưng thay vì sử dụng động cơ webkit của Apple, họ đã sử dụng Blink, cũng là động cơ được sử dụng cho tất cả các trình duyệt trên máy tính. Sử dụng lõi Chromium như Edge, Opera ...

    Do các quy tắc của Apple, tất cả các trình duyệt khi được đăng trên iOS hoặc iPados phải sử dụng công cụ webkit của Apple về cơ bản, nó sẽ hoạt động như Safari. Tuy nhiên, Google không có kế hoạch phát hành phiên bản Chrome này cho người dùng iOS vì các quy tắc của Apple.

    Tuy nhiên, theo một cách nào đó, vẫn còn một lập trình viên có thể khởi chạy Chrome với Blink Engine trên iOS (iPhone 12) và chia sẻ ảnh chụp màn hình, bao gồm 9to5Google.

    Như bạn có thể thấy từ hình ảnh, Google Chrome với động cơ mới hoạt động khá tốt về giao diện, với thanh địa chỉ, bàn phím, giao diện màu xanh quen thuộc, nút quay lại và chuyển tiếp, làm mới nút ... Allare hoàn toàn hiển thị hoàn toàn.

    Ngay cả khi điện thoại được xoay qua điện th
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia nhóm MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat airdrop