Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HÌNH XĂM SƯ TỬ CỦA MEMPHIS Memphis Depay có một hình xăm sư tử khổng lồ trên lưng để thể...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 20/6/21.

  1. HÌNH XĂM SƯ TỬ CỦA MEMPHIS

    Memphis Depay có một hình xăm sư tử khổng lồ trên lưng để thể hiện anh ấy là "người sống sót" sau tuổi thơ khó khăn của mình.

    "Đối với tôi, sư tử có nghĩa là vua của rừng già. Tôi luôn nỗ lực, mặc dù có lúc khó khăn." Anh trả lời trong buổi phỏng vấn với công ty truyền thông Unscriptd.

    Nghệ sĩ xăm, Linda Sanders là người thực hiện hình xăm sư tử trên lưng của anh ấy. Cô ấy đã dành 25 đến 30 giờ để làm việc này và do đó cô ấy phải ở lại Manchester trong 5 ngày, nơi Memphis đang chơi bóng vào thời điểm đó.

    "Tôi chỉ có thể làm việc đó vài giờ một ngày vì anh ấy cũng phải tập luyện và nghỉ ngơi và dù sao thì bạn cũng không thể xăm cho ai đó trong tám giờ liên tục. Điều đó quá đau đớn", nữ thợ xăm chia sẻ.

    Con sư tử trên lưng chắc chắn là hình xăm bắt mắt nhất, nhưng chắc chắn không phải là hình xăm duy nhất mà Memphis có. Trên ngực của anh ấy có một cỏ bốn lá có cánh, hai cánh thiên thần, các ngôi sao và dòng chữ 'dream chaser', hai cánh tay và chân trái của anh ấy cũng được xăm hoàn toàn, bao gồm các nhân vật hoạt hình và hình xăm kiểu Ai Cập.

    Ⓒ FCB Eric

    #bongda24h

    [​IMG]