Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hitachi Social Innovation Forum: Sự kiện giới thiệu giải pháp cải thiện cộng đồng và xã hội Việt Nam

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Hitachi tổ chức Diễn đàn đổi mới xã hội 2018 tại Việt Nam để thúc đẩy các giải pháp bền vững **

    Hitachi đã tổ chức Diễn đàn đổi mới xã hội 2018 tại Hà Nội vào ngày 14 tháng 12, giới thiệu các giải pháp bền vững cho cộng đồng và xã hội Việt Nam.Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng tài nguyên.

    Đây là lần thứ hai diễn đàn được tổ chức tại Việt Nam, để thúc đẩy đối thoại về chủ đề phát triển cộng đồng thông minh và khái niệm hợp tác sáng tạo.

    Tổng giám đốc của Hitachia Asia Co., Ltd. (Việt Nam) Kazunori Sudo đã chia sẻ rằng chương trình Đổi mới cho xã hội là cam kết của Hitachi trong việc hỗ trợ giải quyết các nhu cầu xã hội ở Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng và các thành phố lớn, đòi hỏi sự hợp tác củaCác đối tác và chính phủ Việt Nam nhận ra.

    Hiện đang ở Việt Nam, Hitachi có hơn 3500 nhân viên với 9 công ty con trong nhiều lĩnh vực khác nhau như phát triển cơ sở hạ tầng, thanh toán điện tử, văn phòng chính phủ điện tử, phát triển nhà máy thông minh, kỹ thuật, xây dựng, y tế, thiết bị gia đình và nhiều lĩnh vực khác.

    Một trong những dự án nổi bật nhất của Hitachi
    Chi tiết tại: Enhance your dropshipping and cheat air drop with free tools from the largest MMO group on Telegram and Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO