Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HLV PARK HANG-SEO TRẢ LỜI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN UAE vs VIỆT NAM "UAE là đội bóng số 1 bảng...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 14/6/21.

  1. HLV PARK HANG-SEO TRẢ LỜI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN UAE vs VIỆT NAM

    "UAE là đội bóng số 1 bảng đấu. Việt Nam từng thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình hiện tại đã khác. Trình độ kỹ - chiến thuật của họ đã tăng lên 1 bậc, vì vậy trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ vào sân với tâm lý 'Hòa là dẫn đầu bảng".

    "UAE có 3 cầu thủ tấn công rất nguy hiểm. Cầu thủ số 7 sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận lượt đi. Họ cũng bổ sung 3 cầu thủ nhập tịch, 2 trong số đó thi đấu trên hàng công, chưa kể lợi thế sân nhà. Đó là những điều mà ĐT Việt Nam phải lưu tâm".

    "UAE chưa phải đội có hàng công mạnh nhất mà Việt Nam từng đối đầu bởi chúng tôi từng gặp cả Iran lẫn Iraq. Việt Nam cũng chưa chắc là hàng thủ tốt nhất đâu. Nhìn chung, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu theo đấu pháp đề ra".

    "UAE đá 4 hậu vệ, trong đó số 9 thường xuyên tham gia tấn công hơn số 22. Họ cũng có cặp trung vệ lực lượng, chống bóng bổng tốt".

    HLV Park Hang-seo khẳng định, trợ lí lí Lee Young-jin đủ khả năng thay ông chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày mai:

    "Thực ra tôi vẫn giữ vai trò HLV trưởng cho tới trước khi trận đấu diễn ra. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị sẵn nhiều kịch bản cho trận đấu và tùy vào tình hình, chúng tôi sẽ có cách đối phó. Trợ lí của tôi đủ năng lực chỉ đạo trận đấu".

    #bongda24h

    [​IMG]