Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HLV UAE TRẢ LỜI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN UAE vs VIỆT NAM HLV trưởng Bert van Marwijk hứa chơi...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 15/6/21.

  1. HLV UAE TRẢ LỜI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN UAE vs VIỆT NAM

    HLV trưởng Bert van Marwijk hứa chơi với đẳng cấp cao nhất.

    "Tôi nhớ lần đầu tiên khi nhậm chức HLV trưởng, tôi nói mục tiêu là đi tới vòng loại cuối cùng, mục tiêu của UAE là chiến thắng mọi trận. Trận này rất quan trọng, chúng tôi biết phải làm gì để giành chiến thắng. Đá với ĐTVN là không dễ dàng. Lượt đi chúng tôi thua 0-1, đó là điều không may mắn. Khi đó chúng tôi phải chơi với 10 người. Nếu so đội hình khi đó với bây giờ, các cầu thủ hiện tại mạnh mẽ hơn. Sắp tới sẽ là một trận đỉnh cao giữa hai đội".

    "Tôi nghĩ chúng tôi cần phải cảm thấy áp lực. Bởi nếu không có áp lực sẽ không thể hiện được những gì tốt nhất. Các cầu thủ đang cảm thấy áp lực. Nhưng điều đó là rất tốt".

    Về chiến thuật mà UAE sẽ chơi trước Việt Nam, ông Bert van Marwijk không ngần ngại tiết lộ:

    "Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá của mình. UAE thích cầm bóng, chơi pressing liên tục và đương nhiên muốn thắng. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi phải chơi đúng đẳng cấp cao của mình, tôi nghĩ là không có gì phải thay đổi so với các trận đấu trước cả, chúng tôi vẫn sẽ chơi như vậy".

    Khi được hỏi về việc liệu sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới ĐT Việt Nam, ông Bert van Marwijk cho biết:

    "Chúng tôi sẽ chơi hết sức với sức tấn công của mình, không thể nói là chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới VN nhưng chắc chắn là chúng tôi sẽ chơi đúng đẳng cấp của mình".

    #bongda24h

    [​IMG]