Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

‼️ HLV WAYNE ROONEY NGUY CƠ BỊ DERBY COUNTY SA THẢI Báo chí Anh tiếp tục công bố những...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 28/7/21.

  1. ‼️ HLV WAYNE ROONEY NGUY CƠ BỊ DERBY COUNTY SA THẢI

    Báo chí Anh tiếp tục công bố những thông tin mới rất đáng chú ý về vụ bê bối gần đây của Wayne Rooney.

    ◎ Sau khi tổ chức tiệc tùng tại phòng VIP của hộp đêm Chinawhite ở thành phố Manchester bên 3 mỹ nữ tóc vàng, Wayne Rooney đã dẫn 2 người trong số họ nghỉ qua đêm tại một căn phòng có giá thuê 50 bảng/đêm tại khách sạn Staycity.

    ◎ Họ chỉ rời khỏi đây vào rạng sáng Chủ nhật (25/7, giờ địa phương)

    ◎ Ba "chân dài" 21 tuổi cặp kè với Rooney được tiết lộ danh tính là người mẫu Tayler Ryan cùng 2 cô bạn thân Elise Mervin và Brooke Morgan.

    ◎ Rooney đã bị tống tiền khi một kẻ nặc danh đã yêu cầu anh phải chi ra 10.000 bảng để không bị tung ảnh và clip thác loạn bên 3 mỹ nữ lên mạng nhưng Rooney đã từ chối.

    ◎ Qua điều tra ban đầu, cảnh sát khu vực Cheshire Constabulary (Manchester) xác nhận người mẫu Tayler Ryan cùng 2 cô bạn mình không dính dáng đến vụ tống tiền này.

    ‼️ BLĐ Derby County đang xem xét khả năng sa thải sớm Wayne Rooney khỏi ghế HLV trưởng của CLB.

    "Khả năng đó đang là 50-50. CLB (Derby County) đang vô cùng bức xúc vì những hình ảnh nhức nhối lan tràn gần đây. Với tư cách HLV của đội bóng, lẽ ra anh ấy (Rooney) phải làm tấm gương sáng ở cả trong và ngoài sân cỏ.

    Wayne đang cố níu kéo cơ hội nhưng anh ấy đang khá tuyệt vọng để tiếp tục giữ được công việc của mình. Mức lương của anh ấy hiện tại (4,5 triệu bảng/năm) là một trong những mức lương cao nhất tại giải hạng Nhất Anh. Nếu bị CLB sa thải lúc này sẽ là một sự thất bại lớn của anh ấy".

    #bongda24h

    [​IMG]