Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỗ trợ lỗi camera hành trình EKEN H9R

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 31/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Đánh giá Dashcam Eken H9R: Cẩn thận của người mua **

    **Giới thiệu**

    Dashcams đã ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, vì chúng cung cấp một cách có giá trị để ghi lại việc lái xe của bạn và bảo vệ bản thân trong trường hợp xảy ra tai nạn.Tuy nhiên, không phải tất cả các dashcam đều được tạo ra như nhau và một số mô hình dễ bị các vấn đề hơn các mô hình khác.

    ** Eken H9R Dashcam **

    Eken H9R là một dashcam thân thiện với ngân sách, cung cấp một số tính năng cho giá của nó, bao gồm ghi 1080p, ống kính góc rộng và tầm nhìn ban đêm.Tuy nhiên, H9R cũng đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề, bao gồm quá nóng, thoát pin và tham nhũng video.

    ** Kinh nghiệm của tôi với Eken H9R **

    Tôi đã mua Eken H9R vài tháng trước và ban đầu tôi rất ấn tượng với các tính năng và hiệu suất của nó.Tuy nhiên, sau một vài tuần sử dụng, tôi bắt đầu gặp một số vấn đề với máy ảnh.

    * Máy ảnh sẽ quá nóng và tắt chỉ sau vài phút ghi âm.
    * Pin sẽ thoát ra nhanh chóng, ngay cả khi máy ảnh không được sử dụng.
    * Các cảnh quay video sẽ bị hỏng, gây khó khăn cho việc xem.

    Tôi đã cố gắng giải quyết các vấn đề này bằng cách liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Eken, nhưng họ không thể giúp tôi.Cuối cùng tôi đã từ bỏ
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram để nhận đầy đủ bộ tool change info PC và các phần mềm hỗ trợ dropshipping: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO