Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Học phí lái xe ô tô sẽ tăng từ 2 đến 3 lần vào năm 2020. Bạn nào chưa có GPLX ô tô hơi căng rồi đây

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Phí giấy phép lái xe sẽ tăng từ 2 đến 3 lần vào năm 2020, chủ sở hữu xe hơi bị kéo dài **

    Bộ Giao thông vận tải gần đây đã ban hành Thông tư số 38/2019/TT-BGTVT sửa đổi và bổ sung một số bài viết của Thông tư số 12/2017/TT-BGTVT ngày 15 tháng 4 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông.Cấp giấy phép lái xe trên đường. Việc sửa đổi thông tư này sẽ thắt chặt quá trình thử nghiệm lái xe và lái xe hiện tại.

    ** Từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, tất cả các trung tâm thử nghiệm phải cài đặt camera giám sát tại phòng kiểm tra lý thuyết và thử nghiệm để chuyển trực tiếp đến Cơ quan Quản lý Đường Việt Nam. **

    Với chương trình đào tạo bắt buộc của Bộ Giao thông vận tải và được giám sát chặt chẽ, tất cả các tổ chức đào tạo lái xe trên cả nước sẽ không còn các khóa học giá cả phải chăng để nghiên cứu đủ để vượt qua như bài kiểm tra hiện tại.Quy định bắt buộc.

    ** Ngoài ra, theo các điều khoản của Thông tư 38 Sửa đổi, mỗi người lái xe lái nếu học từ đầu đến cuối khóa học bao gồm tất cả các phần: lý thuyết, đạo đức của người lái, cấu trúc sửa chữa xe, kinh doanh, vận chuyển, kỹ thuật lái xe, phần mềm học tậpMô phỏng các tình huống giao thông, lái xe trên cabin, lái xe
    Chi tiết tại: Tại đây, bạn có thể tham gia cộng đồng MMO Việt Nam lớn nhất trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.