Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hỏi anh em]: Camera giống nhau, A17 chỉ mạnh hơn A16 10%, vậy tại sao 14 Pro không có HDR 5 ?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Có phải các tính năng máy ảnh mới của iPhone 15 Pro độc quyền cho phần cứng hoặc phần mềm không? **

    IPhone 15 Pro và iPhone 14 Pro có cùng phần cứng máy ảnh, nhưng iPhone 15 Pro có hai tính năng máy ảnh mới: chụp HDR thế hệ thứ năm và tính năng chân dung mới (lấy nét phía sau).

    Vì vậy, hai tính năng này là độc quyền cho phần cứng hoặc phần mềm?

    ## **Phần cứng**

    Tính năng chụp HDR thế hệ thứ năm có thể là độc quyền cho phần cứng.Tính năng này sử dụng một loại cảm biến mới có thể thu được phạm vi động hơn so với cảm biến trong iPhone 14 Pro.Tính năng chân dung mới (lấy nét phía sau) cũng có thể là độc quyền cho phần cứng, vì nó sử dụng một loại ống kính mới cho phép máy ảnh tập trung vào các đối tượng phía sau đối tượng.

    ## **Phần mềm**

    Cũng có thể hai tính năng này không dành riêng cho phần cứng và có thể được triển khai với các bản cập nhật phần mềm.Tuy nhiên, không có khả năng Apple sẽ phát hành các tính năng này cho iPhone 14 Pro, vì nó sẽ chuyển đổi doanh số của iPhone 15 Pro.

    ## **Phần kết luận**

    Có khả năng các tính năng máy ảnh mới của iPhone 15 Pro là độc quyền cho phần cứng.Điều này là do các tính năng này yêu cầu các
    Chi tiết tại: Nếu bạn là người đam mê MMO, hãy kết nối ngay với chúng tôi trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều