Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hỏi đáp] Cách lấy lại tài khoản icloud

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 12/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Cách khôi phục tài khoản iCloud sau khi khôi phục iPhone về cài đặt gốc **

    ** TL; DR: ** Nếu gần đây bạn đã khôi phục iPhone về cài đặt gốc, bạn có thể không thể truy cập tài khoản iCloud của mình vì mã thông báo MDM (Quản lý thiết bị di động) đã bị thu hồi.Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thử các bước sau:

    1. ** Kiểm tra xem mã thông báo MDM của bạn có còn hiệu lực không.Nếu mã thông báo MDM được liệt kê là bị thu hồi, bạn sẽ cần làm theo các bước bên dưới để nhận mã thông báo mới.
    2. ** Đăng nhập vào tài khoản ID Apple của bạn trên web. ** Khi bạn đã đăng nhập, hãy truy cập ** ICLOUD **> ** Cài đặt ** và nhấp vào tab MDM.
    3. ** Nhấp vào nút Tạo mã thông báo mới. ** Điều này sẽ tạo mã thông báo MDM mới mà bạn có thể sử dụng để đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình trên iPhone.
    4. ** Khởi động lại iPhone của bạn. ** Khi iPhone của bạn đã khởi động lại, bạn sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình mà không gặp sự cố nào.

    ** Nếu bạn vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình, bạn có thể liên hệ với Hỗ trợ của Apple. **

    ** Hashtags: ** #icloud #iphone #MDM #Factory Reset
    =======================================
    **How to recover iCloud account after restoring iPhone to
    Chi tiết tại: Chưa biết đến Antidetect browser? Hãy tham gia vào Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ tool hoàn chỉnh của nó