Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi kinh nghiệm xử lý hộp airpods không sạc được pin.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 13/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Trường hợp AirPods không sạc: Cách khắc phục **

    *** Kiểm tra cáp sạc và cổng. ** Đảm bảo rằng cáp được cắm đúng vào cổng sạc trên vỏ AirPods của bạn và ổ cắm điện.Bạn cũng có thể thử một cáp hoặc ổ cắm điện khác để xem liệu điều đó có khắc phục được vấn đề không.
    *** Đặt lại AirPods của bạn. ** Để thực hiện việc này, giữ nút ở mặt sau của vỏ Airpods trong 15 giây cho đến khi ánh sáng nhấp nháy màu hổ phách và sau đó là màu trắng.
    *** Cập nhật chương trình cơ sở AirPods của bạn. ** Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật chương trình cơ sở bằng cách truy cập ứng dụng ** Cài đặt ** trên iPhone của mình, nhấn ** Bluetooth **, sau đó chọn AirPods của bạn.Nếu có bản cập nhật có sẵn, iPhone của bạn sẽ tự động cài đặt nó.
    *** Đưa AirPods của bạn đến một cửa hàng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền. ** Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và AirPods của bạn vẫn không tính phí, bạn có thể đưa chúng đến một cửa hàng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền để được trợ giúp.

    ** hashtags: ** #Airpods #AirPodScase #Charging #TroubLeshooting
    =======================================
    **AirPods Case Not Charging: How to Fix**

    * **Check the charging cable and port.** Make sure that the cable i
    Chi tiết tại: If you are looking for tools useful for dropshoping, cheat air drop, whitelist, join the biggest MMO Group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO