Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hỏi Tinh tế] Nếu không còn iPhone 14 mini, anh em đang dùng iPhone mini sẽ đổi sang máy nào?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone mới 14 mới có thể không có phiên bản mini, bạn nghĩ gì? **

    IPhone 14 mới dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 và có tin đồn rằng nó sẽ không có phiên bản mini.Điều này là do doanh số của iPhone mini đã rất thấp.

    Cá nhân tôi đang sử dụng iPhone 13 mini làm trình điều khiển hàng ngày của tôi và tôi thích nó.Đó là kích thước hoàn hảo cho tôi và tôi không cần một chiếc điện thoại màn hình lớn.Tôi cũng sử dụng rất nhiều thiết bị Android có màn hình lớn, nhưng tôi luôn thấy mình quay trở lại iPhone 13 mini vì kích thước nhỏ gọn và sự tiện lợi của nó.

    Nếu Apple không phát hành một iPhone nhỏ khác, tôi sẽ thất vọng.Tôi nghĩ rằng có nhiều người yêu thích kích thước nhỏ của iPhone mini.Nếu tôi phải thay đổi thành iPhone mới, tôi có thể phải làm quen với kích thước màn hình lớn hơn.Tôi cũng có thể chuyển sang điện thoại Android, nhưng có một số điều về iPhone mà tôi sẽ bỏ lỡ (như máy ảnh và thời lượng pin).

    Bạn nghĩ sao?Nếu Apple không phát hành iPhone 14 mini, bạn sẽ chuyển sang điện thoại khác chứ?

    #iPhone14 #Miniiphone #Apple
    =======================================
    **New iPhone 14 may not have a mini version, what do you think?**

    The
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO