Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về apple Việt Nam và gói applecare+

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 11/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Có phải là TheApple.vn Một cửa hàng chính thức của Apple Việt Nam không? **

    ** tl; dr: ** Không, TheApple.vn không phải là một cửa hàng chính thức của Apple Việt Nam.Đây là một đại lý bán lại trái phép bán các gói AppleCare+.

    ** Phiên bản dài hơn: **

    AppleCare+ là một kế hoạch hỗ trợ kỹ thuật và mở rộng bảo hành cho các sản phẩm của Apple.Nó có thể được mua trực tiếp từ Apple hoặc từ các đại lý được ủy quyền.

    TheApple.vn không phải là người bán lại được ủy quyền của các sản phẩm của Apple.Điều này có nghĩa là họ không thể cung cấp cùng một mức hỗ trợ như một người bán lại được ủy quyền.Ngoài ra, các gói AppleCare+ được mua từ các đại lý trái phép không đủ điều kiện nhận các lợi ích tương tự như các gói được mua từ Apple hoặc một đại lý bán lại được ủy quyền.

    Nếu bạn đang tìm mua AppleCare+ cho sản phẩm Apple của mình, tốt nhất bạn nên làm trực tiếp từ Apple hoặc từ một người bán lại được ủy quyền.Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được hỗ trợ tốt nhất có thể và kế hoạch của bạn đủ điều kiện nhận tất cả các lợi ích.

    **Những bài viết liên quan:**

    * [AppleCare+: Nó hoạt động như thế nào?] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Cách tìm người bán lại Apple được ủy quyền] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ change info PC, Antidetect browser Gologin và các tool hỗ trợ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist hoàn toàn miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO