Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về bảo hành AW SR7 xách tay

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Các sản phẩm của Apple có được bảo hành tại Việt Nam không? **

    ** tl; dr: ** Vâng, các sản phẩm của Apple được bảo hành tại Việt Nam.Tuy nhiên, có một số hạn chế về những gì được bảo hiểm, vì vậy điều quan trọng là phải đọc các điều khoản và điều kiện một cách cẩn thận trước khi mua hàng.

    ** Phiên bản dài: **

    Apple cung cấp bảo hành giới hạn một năm cho tất cả các sản phẩm của mình, bao gồm máy tính Mac, iPhone, iPad và đồng hồ Apple.Bảo hành này bao gồm các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề, nhưng nó không bao gồm thiệt hại do tai nạn, lạm dụng hoặc sửa đổi trái phép.

    Nếu bạn tin rằng sản phẩm Apple của bạn bị lỗi, bạn có thể mang nó đến nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple để sửa chữa hoặc thay thế.Bạn có thể tìm thấy một danh sách các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple trên trang web của Apple.

    Trong một số trường hợp, Apple có thể sửa chữa sản phẩm của bạn theo bảo hành ngay cả khi nó không được bảo hành.Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có thể và Apple có thể tính phí bạn để sửa chữa.

    Điều quan trọng cần lưu ý là bảo hành đối với các sản phẩm của Apple chỉ có giá trị ở quốc gia nơi sản phẩm được mua.Vì vậy, nếu bạn mua một sản phẩm của Apple tại Việt Nam, bảo hàn
    Chi tiết tại: Tham gia ngay group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...